Dự án Thành Phố Cà Phê của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Legend có vị trí mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, trung tâm thành phố Buôn Mê tỉnh ĐakLak sắp được mở bán trong 3 tuần tới. Mỗi căn nhà phố thiết kế 1 trệt 3 lầu với giá bán giao động từ  7-10 tỷ đồng/ căn.

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 1/2017 có quy mô 45,45 ha, tọa lạc ở trung tâm Buôn Ma Thuột.

 

Mỗi căn nhà phố thiết kế 1 trệt 3 lầu với giá bán giao động từ  7-10 tỷ đồng/ căn.

 

Hiện tại theo thông tin từ các đơn vị phân phối có 2 phương thức thanh toán là thanh toán theo tiến độ dự án và thanh toán theo thời gian.

Hiện tại dự án đang triển khai với mục tiêu hoàn thành 405 căn nhà liên kế phân khu Tesla, nhà phố thương mại phân khu Cantata. Ngoài ra là các hạng mục tiện ích như vườn thiền, khu tập golf, yoga, gym, bắn cung.

Đến năm 2026, Trung Nguyên kỳ vọng hoàn thành xây dựng 2 phân khu trên cùng 82 biệt thự, khu nhà ở tái định cư kết hợp làng văn hóa du lịch, khu trung tâm thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng, công viên sinh thái văn hóa cà phê…

Tại lễ công bố đối tác hợp tác phát triển dự án Thành phố Cà phê, David Saladik – Nhà đồng sáng lập, kiến trúc sư của Mass Design Group – chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được tham gia một phần nhỏ trong việc phát triển, xây dựng dự án Thành phố Cà phê. Đây là một dự án nằm ở vị trí đặc biệt, vùng Tây Nguyên và là thủ phủ cà phê của Việt Nam. Trung Nguyên Legend đã định hướng xây dựng một đô thị với lối sống xanh, những công trình kiến trúc xanh, chữa lành; và đặc biệt quan tâm tới giáo dục, sự phát triển của cộng đồng ấy bằng tinh thần phụng sự, kiến tạo cộng đồng. Đây cũng là sứ mệnh mà Mass Design Group hướng tới – vì những giá trị của con người. Dự án tốt nhất được tạo ra với những đối tác tốt nhất”.

Với tham vọng hiện thực hóa khát vọng của mình, “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức giới thiệu các đối tác chiến lược hàng đầu thế giới cùng tham gia phát triển dự án Thành phố Cà phê. Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, bất động sản của Việt Nam cũng tham gia đồng hành với dự án này.

Trung Nguyên Legend công bố đối tác chiến lược hàng đầu thế giớiTrung Nguyên đã “chọn mặt gửi vàng” nhiều đối tác hàng đầu thế giới để cùng hoàn thành kỳ vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà phê toàn cầu. Phải kể đến một số cái tên đáng chú ý như:

  • Mass Design Group -Một tổ chức hàng đầu thế giới về thiết kế kiến trúc chữa lành độc đáo trên thế giới, vì những giá trị của con người.
  • OSHO living thuộc tập đoàn OSHO Group, là đơn vị thi công các công trình đẳng cấp & là nhà phân phối độc quyền của Sonder Living – thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Hoa Kỳ, nổi tiếng với những tên tuổi nhà thiết kế, được các ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn như Elton Johns, Lady Gaga, David Beckham…;
  • Viettel – đối tác triển khai, xây dựng hạ tầng công nghệ viễn thông với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh đầu tiên của Tây Nguyên;
  • Duravit – đơn vị có lịch sử và thương hiệu uy tín hơn 200 năm tới từ Đức, cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm;
  • CBRE là đơn vị quản lý vận hành…
  • Các ngân hàng uy tín hàng đầu như Ngân hàng BIDV – chi nhánh Gia Định, Hồ Chí Minh, Ngân hàng Viettinbank, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội.
  • Các đối tác phân phối Bất động sản: Công ty CLand, Công ty cổ phần Mland Miền Nam, Công ty Cổ phần đầu tư Lộc Sơn Hà Land.