Hôm nay chứng khoán lại tăng rồi, vui rồi nên chia sẻ cho các bạn về cái đồng tiền xu may mắn của Singapore

- Khi Singapore xây dựng tài điện ngầm vào thập niên 90. Năm 1987 cho vào hoạt động thì xảy ra rất nhiều điều kỳ bí, chuyện này gần như rất ít người biết, chỉ có lãnh đạo và một số công nhân, kỹ sư là biết.

metro-o-sinpapore-1659666518.jpg
Sơ đồ metro ở Singapore

- Lúc đó đối với singapore mà nói nó là 1 điều quá lớn, Ông Lý Quang Diệu và vợ đã đến tìm cố vấn là 1 đại sư phong thuỷ ( xin giấu tên vì ngài đã mất ) vị đại sư này mới nói với ông Lý, ( các ông xây dựng metro đã làm đứt long mạch của đất nước nên sẽ rất khó để các ông cho hoạt động được. Nhưng nếu tất cả những người dân của đất nước mỗi người đều cầm bên mình 1 cái bát quái thì sẽ hoá giải được )

- Điều này lúc đó quá nan giải với ông Lý, bởi vì nếu bảo dân mang bát quái bên người sẽ là mê tín, và dân sẽ phản đối rất dữ dội. Đó là điều chắc chắn, mà nếu ko mang thì metro cũng coi như bỏ, Vị sư thầy phong thuỷ chỉ nói thêm là hãy bàn với vợ của ông

- Điều bí mật nằm ở bà vợ ông lý, sau 1 đêm ngủ dậy bà đã nói với ông, ta không thể bắt mỗi người dân mang 1 cái bát quái được. Vậy thì ta làm 1 đồng xu có hình bát quái chìm trong đó và phát miễn phí, tiền may mắn mà được phát miễn phí thì ai cũng hoan hỉ, và dĩ nhiên ai cũng sẽ có 1 đến vài đồng trong người

- Ngày 28/9/1987 đồng 1 đô la có bát quái 8 cạnh ẩn bên trong và quốc huy kèm bông hoa 5 cánh ra đời, nó được phát miễn phí, sau đó thì tuyến metro được khánh thành đúng tiến độ và hoạt động thành công đến tận hôm nay.

xu-singapore-phong-thuy-1659666469.jpg
Đồng 1 đô la có bát quái 8 cạnh ẩn bên trong và quốc huy kèm bông hoa 5 cánh của Singapore

- Ông Lý Quang Diệu vẫn phủ nhận về điều này. Đúng bởi vì bát quái là do vị sư thầy kia chỉ. Nhung đồng xu là do vợ ông ấy bà Kha Ngọc Chi ngộ ra. Bởi chuyện này là tiết lộ thiên cơ, nhưng lại ko phải là tiết lộ, vì người dân mang đồng xu chứ ko phải là bát quái

- Singapore chưa dừng lại ở đó, tiếp theo là trận pháp kinh điển của phong thuỷ Huyền Không Phi Tinh được áp dụng cho sân bay quốc gia Changi, đây là 1 trận pháp có thể nói là "Tam nguyên bất bại, Vạn niêm bất đáo'.

phong-thuy-thac-nuoc-o-san-bay-changgi-1659666470.jpg
 

Đây là pháp Thất Tinh Đả kiếp, trận pháp này là mượn vận của hiện tại để đoạt khí tương lai, tất cả ai bước vào Singapore đều đi ra từ đây, nó sẽ lấy sạch tiền của những người tới đây, chắc chắn là vậy, bởi vì cứ đến sing là bạn đã có tâm lý xài tiền rồi, mặc dù rõ ràng có đôi lúc đến đó bạn nghĩ nó chả có gì đặc sắc cả. Nhưng bạn vẫn phải đến và chi tiền.

- Điểm nhấn và trái tim của nó là cái thác nước mình muốn qua đó xem cái trận pháp này mấy lần rồi mà chưa có duyên.