doanh-nhan-phuong-hang-khoi-kien-bao-dien-tu-online-vov-va-vtc-1-1623640704.jpg

 

Vụ việc VOV đăng một bài báo cho rằng không thể để bà Phương Hằng tiếp tục livestream xúc phạm người khác đã gây nên phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Sáng hôm nay, phía nữ đại gia đã có phản hồi chính thức về bài báo trên. Bà Phương Hằng quyết định khởi kiện VOV và VTC "vì tội vu khống và áp đặt cho tôi những điều không đúng sự thật". Cụ thể bà chủ Đại Nam đã viết vài dòng trên trang cá nhân như sau:

"CHÚC QUÝ VỊ MỘT NGÀY MỚI BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC

Hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức cho luật sư tôi khởi kiện báo điện tử online VOV và VTC vì tội vu khống và áp đặt cho tôi những điều không đúng sự thật. Bản thân tôi chưa bao giờ kêu gọi bất cứ ai hoặc nhắn tin rủ rê ai, kích động ai vào cuộc chiến với mình, đó là cái quân tử, cái nghĩa khía của tôi. Nên tôi đã từng tuyên bố "công ty TNHH MỘT MÌNH TAO". Tôi không muốn làm tổn thương một ai. Như quý vị cũng biết tôi không bao giờ sống theo tính cách bầy đàn, xúi giục hay kêu gọi bất cứ ai theo tôi làm một việc gì.

Bản thân tôi là một người có ý chí kiên định nhất định, tôi đề nghị Bộ Công an và Toà án vào cuộc để TRÍCH LỤC TOÀN BỘ tin nhắn và số điện thoại của tôi, những cuộc gọi của tôi xem tôi có liên kết với bất cứ một ai không, như những gì VOV và VTC đã đưa tin và quy chụp tôi, thoá mạ tôi trên những bản tin trước công chúng, vu khống TÔI và DOANH NGHIỆP CỦA TÔI. Đây là chuyện chẳng đặng đừng nhưng nó là sự thật. Tôi cần đòi lại công bằng khi tôi không hề kích động ai hay lôi kéo ai. Và tôi yêu cầu phải chứng minh cho rõ và đề nghị làm rõ theo tội VU KHỐNG, đúng theo Bộ luật hình sự của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ và cảm ơn tất cả những quý vị đã tin tưởng và ủng hộ tôi.

Nguyễn Phương Hằng."

vietnambusinessinsider-1623659710.png

 

Vài ngày trước, CEO Phương Hằng khiến cộng đồng mạng "ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa" khi viết tâm thư lên trang cá nhân của mình với với chủ đề "Nguyễn Phương Hằng tôi yêu cầu ra văn bản cấm tôi livestream."

"Hàng triệu người thương mến tôi, ủng hộ tôi vì vạch trần cái ác. Tôi nói ra, tôi bức xúc, tôi kêu gào, thi thoảng có một vài từ ngữ lỡ lời thì bắt chẹt tôi, lên án tôi, phạt tôi? Rồi hả hê khi tôi bị phạt. Còn khi tôi không nói ra, thì tôi phụ lòng tin của hàng triệu người kì vọng vào tôi. Tôi không nói ra thì người dân tiếp tục bị lường gạt, bị ma mị, đã khổ NGÀY CÀNG KHỔ, đã tin NGÀY CÀNG TIN vào những thứ tâm linh dối trá. Ai được ai mất nhiều hơn khi tôi không lên tiếng? Có phải cả tôi và công chúng đều bị dồn đến chân tường hay không?

Nếu vậy, tôi tha thiết yêu cầu có một văn bản CẤM TOÀN BỘ những ai livestream tục tĩu thoá mạ người khác, cấm luôn những ai lên tiếng nói vì lẽ phải, hoặc để ủng hộ người khác. CẤM HẾT! Như vậy mới là công bằng. Còn nếu cảm thấy tôi là một người dân không lương thiện, cảm thấy những gì tôi làm là vô nghĩa, cảm thấy không cần, thì hãy ra văn bản CẤM MỘT MÌNH TÔI thôi. Tôi sẵn sàng im lặng và cứ để công chúng tiếp tục bị ma mị lọc lừa."

Có vẻ như "drama" giữa doanh nhân Phương Hằng với showbiz Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau khi ca sĩ Phi Nhung lên tiến đính chính rằng mình không giữ tiền cát sê của Hồ Văn Cường thì cộng đồng mạng vẫn tiếp tục phẫn nộ, yêu cầu quản lí tung bản sao kê số tiền mà Hồ Văn Cường đáng lẽ ra phải được nhận sau từng ấy năm đi hát. 

Chưa dừng lại ở đó, gần đây lại xôn xao tin chị gái Hồ Văn Cường vẫn nhặt ve chai, mưu sinh vất vả ở Tiền Giang. Một lần nữa, cộng đồng mạng lại cho rằng liệu Phi Nhung có thật sự đang "giúp đỡ" cả gia đình Hồ Văn Cường?

vietnambusinessinsider-4-1623639898.jpg

Tố Uyên - Vietnam Business Insider