Cầu Giấy là một trong những quận trọng điểm tại Hà Nội, với 8 phường và 71 tuyến đường, bao gồm những tuyến đường huyết mạch dẫn đến các quận lân cận Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm. Đây cũng là quận tập trung đa dạng các Coworking Space nhất thành phố với dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng, rất thích hợp cho các Freelancer lựa chọn làm địa điểm làm việc. 

Bài viết dưới đây tổng hợp TOP 7 Coworking Space quận Cầu Giấy được yêu thích nhất hiện nay, giúp bạn tập trung làm việc và bảo vệ an toàn sức khỏe trong mùa dịch này. 

Toong IPH

► Địa chỉ: Tòa Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

coworking-space-cau-giay-8

Khác biệt hẳn so với mô hình văn phòng truyền thống, đội ngũ tại Toong đã ứng dụng phong cách sống và nghệ thuật với điểm nhấn thiết kế là họa tiết thổ cẩm rực rỡ của dân tộc H’Mông được thêu tay tạo cảm giác ấm cúng mà giàu năng lượng. Từng đường nét in trên tường, từng bức tranh trang trí được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, đem lại cảm giác gần gũi và ấm áp dành cho khách ghé thăm. 

Toong IPH đã trở thành địa chỉ quen thuộc của cộng đồng trí thức cấp tiến tại khu vực phía Tây Hà Nội.

➡ Giá vé 1 ngày: 59.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

Cen X Space

► Địa chỉ: Tòa Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Hà Nội

coworking-space-cau-giay-6

Cen X Space mang đến cho bạn sự tò mò thú vị bởi phong cách thiết kế trường phái Vũ Trụ - Không gian, đem tới cho người dùng cảm giác như những phi hành gia chu du khắp giải ngân hà, mang lại nguồn năng lượng bất tận. 

Với nhiều mảng tường cỏ xanh được bố trí ở khu vực giữa, đối diện với dãy bàn làm việc cá nhân tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian, như đưa con người trở về gần gũi với thiên nhiên. 

Các dịch vụ tại Cen X Space vô cùng đa dạng với nội thất hiện đại tuyệt vời như: Quầy Pantry, khu vực Giải trí - Nghỉ ngơi, vườn cây, bể bơi tại Sky Garden,... đáp ứng từ A đến Z nhu cầu của mọi thành viên. 

➡ Giá vé 1 ngày: 100.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

iHouse Coworking Space

► Địa chỉ: Số 131 phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

coworking-space-cau-giay-1

Nếu cuộc sống hằng ngày bận rộn làm bạn nhàm chán, hãy dành tặng bản thân một ngày làm việc thư thái tại iHouse Coworking Space thôi! Đây là một trong số những không gian tại Hà Nội được thiết kế như một khu vườn mát mẻ và tiện nghi. Bước vào iHouse, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành hiếm có, được mãn nhãn với thiết kế hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. 

➡ Giá vé 1 tháng: 1.400.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

Mind X Nguyễn Chí Thanh & Nguyễn Phong Sắc

► Địa chỉ: 

  • Tầng 2, tòa 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
  • Tầng 6, AZ Lâm Viên, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

coworking-space-cau-giay-2

MindX là hệ thống Coworking Space với 4 địa điểm tại 3 quận trung tâm thành phố: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa. Ấn tượng đầu tiên khi đến MindX chắc chắn là không gian làm việc hiện đại, tầm nhìn thoáng rộng và khu sân thượng thư giãn cực đã cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

MindX cũng cung cấp các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho công việc của bạn. Đặc biệt, MindX thiết lập cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo mạnh mẽ, giúp người dùng hưởng lợi từ tuyển dụng, tư vấn giải pháp công nghệ hay cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các quỹ đầu tư lớn. 

Hơn nữa, MindX có canteen chất lượng với cơm trưa mẹ nấu giá chỉ 30.000 VNĐ/ suất và quầy pantry Lolo Xanh phục vụ đồ uống đa dạng, tốt cho sức khỏe của bạn. 

➡ Giá vé 1 ngày: 45.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

Dream Station

► Địa chỉ: Tòa UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

coworking-space-cau-giay-5

Không gian là sự kết hợp độc đáo và đầy tính thẩm mĩ giữa thiết kế của các nhà ga Châu Âu và họa tiết mái vòm cổ điển. Trong khuôn viên rộng tới 1530m2, Dream Station sắp xếp bàn ghế và nội thất rất hợp lý, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp. Coworking Space này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên với không gian riêng tư nhưng không hề bị tách biệt, thiết kế hiện đại, kích thích khả năng sáng tạo của bạn tối đa. 

➡ Giá vé 1 ngày: 60.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

Pamzon Space

► Địa chỉ: Tòa Dreamland Bonanza, 23 Phố Duy Tân, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội

coworking-space-cau-giay-08-min

Pamzon nằm ở vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm quận Cầu Giấy, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển. Nơi đây còn được biết đến như “Thung lũng Silicon” - tập trung nhiều công ty công nghệ uy tín như FPT, Viettel, CMC,... 

Pamzon Space cung cấp đa dạng các diện tích và dịch vụ, phù hợp nhu cầu của khách thuê như chỗ ngồi riêng tư, phòng họp, phòng khách với đầy đủ tiện ích như máy chiếu, máy in, dịch vụ lễ tân, đồ uống miễn phí,...

➡ Giá vé 1 ngày: 45.000đ/người – Đặt lịch tại đây!

Hanoi Office 

► Địa chỉ: Tòa Sannam, 78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hanoi Office là thương hiệu cho thuê không gian lâu đời tại Hà Nội với đa dạng không gian và loại hình dịch vụ cho người dùng lựa chọn. Phong cách thiết kế của Hanoi Office không quá độc đáo nhưng vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn tự tin sử dụng và tiếp đón đối tác, khách hàng. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp dịch vụ văn phòng ảo để có thêm địa chỉ đăng ký kinh doanh và hỗ trợ các dịch vụ trong quá trình vận hành công ty như kế toán, thuế,..

➡ Giá vé 1 tháng: 1.200.000đ/người – Đặt lịch tại đây!


TOP 7 Coworking Space trên đều là những đơn vị cung cấp không gian uy tín và chất lượng tại Hà Nội, mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như sinh viên, người đi làm tự do hay các doanh nghiệp nhỏ. 

ĐẶC BIỆT, giờ đây bạn có thể trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo của Coworking Space Cầu Giấy ngay từ hôm nay với 70 Point Miễn Phí khi đăng ký tài khoản lần đầu tiên tại website: https://spaceshare.vn/