Sau khi thay một loạt nhân sự trong Hội đồng quản trị, Coteccons tiếp tục có sự thay đổi trong Ban điều hành công ty. Theo đó ông Nguyễn Sỹ Công sẽ rời ghế Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons sau 3 năm tại vị. Người thay thế ông Nguyễn Sỹ Công giữ chức Quyền Tổng Giám đốc Coteccons là ông Võ Thanh Liêm, Phó Tổng Giám đốc công ty phụ trách khối xây lắp.
Theo Coteccons, ông Liêm là người có tính cách sôi nổi, nhiệt huyết và đóng góp lớn vào thành công của các dự án.
Ông Liêm sinh năm 1977, hồ sơ tại công ty cho biết, ông đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Bảng thành tích với hàng loạt các dự án thành công như nhà máy Nestle, Saigon Air Cargo, Nam Hai resort... Những công trình do ông quản lý và điều hành đều được bàn giao đúng tiến độ và chất lượng
Ngày 28/9/2017, ông Võ Thanh Liêm chính thức được bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Nhận xét về ông Võ Thanh Liêm, ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch HĐQT từng cho biết: “Tôi biết anh Liêm từ rất lâu rồi, anh Liêm cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng Coteccons và ghi dấu ấn tại nhiều dự án lớn. Từ câu chuyện anh Liêm, tôi muốn nói rằng tại Coteccons, ai cũng có cơ hội như nhau, ai cũng có khả năng vươn lên, không một ai bị đóng đinh vào một vị trí nhất định. Anh em chỉ cần luôn tìm tòi, trau dồi kiến thức kỹ năng thì cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người.”
Về hoạt động kinh doanh của Coteccons, sau giai đoạn thăng hoa cùng thị trường bất động sản và một phần mâu thuẫn nội bộ, hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị này đã sụt giảm từ năm 2018 đến nay. Dù vậy, công ty vẫn giữ được mức lợi nhuận cao so với các doanh nghiệp trong ngành.
Luỹ kế 6 tháng đầu năm Coteccons đạt 7.525 tỉ đồng doanh thu, 282 tỉ đồng lãi sau thuế; giảm lần lượt 25% và 10% so với cùng kì năm 2019, tương ứng thực hiện 47% so với kế hoạch doanh thu và lợi nhuận cả năm.
Tại ngày 30/6 tổng tài sản của Coteccons là 15.006 tỉ đồng, giảm 1.193 tỉ đồng so với đầu năm. Trong đó khoản phải thu ngắn hạn có giá trị gần 8.518 tỉ đồng và 3.682 tỉ đồng tiền mặt và tiền gửi ngắn hạn.