Thông tiên về công ty của Sơn Tùng M-TP bị kiện, đòi đền bù hơn 6 tỷ bởi vi phạm hợp đồng. Sự việc đang được Tòa án nhân dân TP.HCM giải quyết và đang có những đơn thư từ 2 bên.

👉👉Cụ thể, trong ngày 25/7/2024 Tòa án nhân dân TP.HCM đã họp giải quyết "Yêu cầu hủy phán quyết trọng tài" theo Đơn yêu cầu hủy phán quyết trọng tài của Công Ty Cổ Phần M-TP Talent, do ông Nguyễn Thanh Tùng với nghệ danh Sơn Tùng M-TP làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Người đại diện theo pháp luật.

👈​​​​​​​👈Sự việc dẫn đến vụ kiện này là trong giai đoạn từ năm 2022-2023, M-TP Talent ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ và cấp quyền sử dụng hình ảnh của Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với Công Ty TNHH TAD Global.

Théo đó, khi hết hạn hợp đồng thì công Ty TNHH TAD Global đã thanh toán 100% phí dịch vụ và các bên tiến hành triển khai các công việc theo hợp đồng. Như vì do việc MV There’s No One At All vướng vi phạm và bị tiêu hủy vào ngày 5/5/2024, nên việc triển khai các kế hoạch truyền thông của TAD Global đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.👈👈👈

👉​​​​​​​👉Cho nên để đền bù lại cho thời gian phía TAD Global chịu ảnh hưởng từ sự việc trên, M-TP Talent đã thỏa thuận qua email về việc gia hạn hợp đồng đến hết ngày 31/7/2023 cho phía TAD Global.

Đến tháng 6/2023, hai bên giải quyết các công việc còn tồn đọng để thanh lý hợp đồng, thì M-TP Talent đã tuyên bố từ chối thực hiện do hợp đồng đã hết hạn kể từ ngày 30/4/2023.👈

Với lý do này và phía M-TP Talent nói gmail chỉ là thiện chí làm việc đối với đối tác của mình. Nên TAD Global đã khởi kiện M-TP Talent tại Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam.

👉​​​​​​​👉Còn kết quả phán quyết từ Hội Đồng Trọng Tài thuộc Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam, buộc M-TP Talent hoàn trả cho TAD Global và chịu phạt vi phạm hợp đồng với tổng số tiền hơn 6 tỷ.

Cảm thấy bất công nên M-TP Talent đã nộp Đơn yêu cầu hủy phán quyết trọng tài tại Tòa án nhân dân TP.HCM. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều điều tra của Tòa Án.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Showbiz nhiều sóng gió quá nhỉ, chuyến này chắc nhiều dụ hay ho nửa để cho anh em hít drama ngập phổi hiihi