Trong khuya hôm nay, lúc 0 giờ 30 ngày 18-4 fanpage Nhã Nam bất ngờ đăng tải bài viết của ông Nguyễn Nhật Anh, về việc xin lỗi nữ nhân viên vì hành vi quấy rối. Nhưng bài đăng này đã bị phản ứng mạnh từ cộng đồng, buộc admin phải khóa comment.

cong-dong-mang-phan-ung-manh-khi-giam-doc-nha-nam-xin-loi-vi-hanh-vi-quay-roi-nu-nhan-vien-1713406889.png

Ông Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam

Nội dung cụ thể ông Nguyễn Nhật Anh viết:
"Tôi là Nguyễn Nhật Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Thời gian qua có nhiều tin đồn liên quan tới những gì đã xảy ra trong quá trình làm việc của tôi và một nữ nhân viên trong công ty, khiến tôi thấy đến lúc cần nói lên một số điều gửi tới những ai quan tâm.

Tôi đã có một số hành động thể hiện sự quan tâm, quý mến đối với cô. Những hành động này không vượt quá các giới hạn đạo đức giữa con người với con người và nằm trong bối cảnh cụ thể. Nhưng điều tôi không lường được là vô tình gây bối rối, làm phiền, và có thể gây tổn thương với cô ấy. Cho đến gần đây tôi mới được biết. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới cô ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2024.

Hôm nay tôi cũng muốn xin lỗi đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác thân thiết, các độc giả yêu sách Nhã Nam vì đã bị làm phiền bởi rất nhiều tin đồn sai lệch trên mạng về câu chuyện trên. Sau cùng, tôi vẫn tin vào sự tích cực của mọi điều đã xảy ra. Tôi coi đây là bài học để hoàn thiện mình".

cong-dong-mang-phan-ung-manh-khi-giam-doc-nha-nam-xin-loi-vi-hanh-vi-quay-roi-nu-nhan-vien1-1713406907.png

 

cong-dong-mang-phan-ung-manh-khi-giam-doc-nha-nam-xin-loi-vi-hanh-vi-quay-roi-nu-nhan-vienq-1713406980.png

Dù đã khuya muộn, nhưng bài đăng chỉ trong vài phút nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Theo đó, hàng trăm ngàn comment nói lên sự không đồng tình vì lời xin lỗi này, và nhiều lượt chia sẻ để bày tỏ thái độ tức giận của người xem. Chỉ trong vài phút ngắn, Admin trang này đã buộc phải chặn hết tất cả comment người xem, làm làn sóng phẫn nộ này trở nên mạnh mẽ hơn.

Trước đó, cũng có nhiều tác giả đã ngừng việc hợp tác với Nhã Nam, không biết vì lý do gì nhưng nhiều tác giả đã có những chuyện không hài lòng về công ty này. Những ngày qua, các tin đồn liên quan đến người đứng đầu công ty sách Nhã Nam khiến nhiều người trong giới văn chương và độc giả bức xúc.