Shark Bình đã hợp tác với chuyên gia Trung Quốc cho ra đời Học viện đào tạo cộng đồng livestream, giúp các bạn trẻ nhanh chóng 'đổi đời'. Bạn nghĩ sao về mô hình này?

Ngày 27/12, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) chính thức công bố thông tin về những lớp học đầu tiên của Next On - Học Viện Live Stream. Theo đó, học viện này sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng cơ bản như: kế hoạch, lập kịch bản & nghệ thuật chốt đơn, v.v... Học viện này không chỉ dạy kiến thức & kỹ năng Livestream thực chiến nghiên cứu công phu từ Trung Quốc, mà còn mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

https://youtu.be/mG0tCwGqET8

https://youtu.be/TgZuMFL5CXg

https://youtu.be/BLqAp0LDASA

Shark Bình chia sẻ: "Có những người chưa Livestream bao giờ vì sợ hãi nhưng sau khoá học đã vượt qua nỗi sợ để “chường mặt” lên mạng bán hàng; có người đã Livestream chốt trăm đơn mỗi phiên nhưng sau khoá học trưởng thành & chuyên nghiệp hơn nhiều; có cháu bé lớp 3 theo bố mẹ đi học Livestream bán phụ gia đình ngoài giờ; cũng có chủ tịch & cả BLĐ doanh nghiệp gốm sứ không hề nhỏ sau K1 đã quyết tâm gửi toàn bộ Sale toàn quốc đi học các khoá sau..."
Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng
Theo Shark Bình, livestream sẽ trở thành một nghề hot trong tương lai, đây cũng là một lĩnh vực sẽ giúp các bạn trẻ đổi đời sau này. Trong thời gian Covid đang hoành hành thì có lẽ livestream đúng là cứu cánh được cho kinh tế thật. Như ở Trung Quốc, hiện nay đã hình thành nên ngành công nghiệp thương mại điện tử Live Commerce bởi vì họ nắm được việc video sẽ trở thành xu hướng.
Đáp lại những chia sẻ của Shark Bình, cộng đồng tán dương và cho rằng Shark có lối tư duy và hành động "không phải là người hành tinh này"

Một số hình ảnh học viên tại đây, do Shark Bình chia sẻ:

Hình ảnh có thể có: 1 người, trên sân khấu

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Shark Bình đang giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn NextTech – tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi như: mPoS, VIMO, Boxme, FastGo, Ngân Lượng,… được biết đến rộng rãi khi trở thành một trong 4 nhà đầu tư của chương trình Shark Tank Việt – Thương vụ bạc tỷ mùa 3.

Hiện Học viện Livestream Next On đang được ông kỳ vọng phát triển và hứa hẹn sẽ tổ chức liên tục các khóa học vào năm 2021.

Đọc thêm: [Bí mật phòng Sếp] Giải mã bức tranh "đàn cá đáng sợ" và phòng "CHỦ" của Shark Bình

Sự thật sau ánh hào quang Shark Tank Việt Nam: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ