1-1621248894.jpg

Theo đó, hơn 1 triệu người dùng của Finhay sẽ là đối tượng trực tiếp hưởng lợi từ cái bắt tay với ngân hàng CIMB. Nếu như khách hàng đã quen với hoạt động tích lũy - đầu tư vừa và nhỏ qua ứng dụng này, thì thẻ đồng thương hiệu CIMB - Finhay được cho là sẽ đem lại những giá trị tiện ích về thanh toán, tiêu dùng và chuyển tiền; qua đó giúp mỗi cá nhân quản lý hiệu quả, trọn vẹn hơn cuộc sống tài chính ngay trên một ứng dụng.

Chỉ cần vài phút thao tác đăng ký, nhập thông tin cá nhân, xác nhận mã OTP, người dùng có thể mở ngay tài khoản ngân hàng và thẻ vật lý sẽ được chuyển tới tận tay khách hàng sau đó 5-7 ngày. Thẻ đồng thương hiệu CIMB - Finhay được miễn phí phát hành, phí thường niên, phí quản lý, phí SMS.

Một số chủ tài khoản Finhay đã được dùng thử tính năng mở thẻ CIMB trên app Finhay trước đó và phản hồi rất tích cực. Quỳnh Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Khoảng nửa năm trước, tôi đã tập thói quen sử dụng Finhay để tiết kiệm tiền với lãi suất không kỳ hạn rất hấp dẫn. May mắn được biết tin và trải nghiệm thẻ đồng thương hiệu CIMB - Finhay, tôi cảm thấy tiện lợi và dễ dàng hơn để quản lý và sử dụng khoản tiền này, nhờ tiện ích miễn phí rút tiền tích lũy về tài khoản bất kỳ lúc nào mà vẫn nhận lãi. Điều khiến tôi ưa thích nhất là thẻ có khả năng thanh toán ở nhiều điểm giao dịch như các thẻ Visa Debit khác, nhưng không tốn phí duy trì, rút tiền mặt ở ATM hay chuyển tiền cũng không mất chi phí”.

2-1621248968.jpg

Bên cạnh đó, Hương cũng chia sẻ mong đợi những tiện ích của thẻ đồng thương hiệu CIMB - Finhay cho các khoản đầu tư và mua sắm hoàn tiền, được hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, các tính năng quản lý tài khoản như khoá/mở thẻ, đổi mã pin hay đặt hạn mức chi tiêu cũng sẽ sớm được hoàn thiện, giúp khách hàng không cần trực tiếp đi đến ngân hàng.

Bà Lê Hiền Trang - Giám đốc Khối Tiếp thị và Đối tác, ngân hàng CIMB Việt Nam chia sẻ: “Ngân hàng truyền thống vẫn có thể có giá trị đáng kể đối với một số khách hàng nhất định, nhưng để phát triển, họ sẽ cần phải thích ứng linh hoạt hơn để nâng cấp những điểm quan trọng nhất trong hành trình của khách hàng. Điều này đòi hỏi một sự thay đổi trong cơ cấu chiến lược, không còn coi mình là những cấu trúc nguyên khối luôn phải sở hữu mối quan hệ với khách hàng, mà trở thành những nhà cung cấp dịch vụ tài chính dạng cởi mở hơn. Ngân hàng cũng phải nhận ra khách hàng của họ có cuộc sống khác ngoài những mối lo về tài chính và từ đó có thể đáp ứng nhu cầu tốt nhất bằng cách đưa dịch vụ ngân hàng vào những nền tảng có độ “kết dính” cao với khách hàng. Không chỉ nhằm mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh, chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa CIMB và Finhay là một giải pháp tài chính cá nhân mới mẻ và tiện ích cho người dùng.”

Theo báo cáo của một nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam, quý I/2020 Việt Nam có khoảng 150 triệu thiết bị di động được sở hữu bởi 45% dân số. Xu hướng sử dụng smartphone và các tiện ích di động càng trở nên bùng nổ sau đại dịch Covid-19. Thế hệ người tiêu dùng trẻ đã không còn xa lạ với những ứng dụng online banking hay mobile banking, nhưng cũng vì vậy, họ mong muốn đơn giản hoá hoạt động tài chính ngân hàng và kỳ vọng có thể tích hợp những thao tác này vào hệ sinh thái yêu thích, liên kết và sử dụng hàng ngày.

Sự kết hợp giữa một ngân hàng truyền thống - CIMB Bank và startup fintech - Finhay có lẽ chính là những mảnh ghép của bức tranh tương lai tài chính ngân hàng hiện đại, thân thiện và tiện ích mà người dùng đang chờ đợi.
Để tìm hiểu thêm thông tin và trải nghiệm sản phẩm, vui lòng truy cập tại đây.


CIMB Việt Nam thuộc tập đoàn Ngân hàng CIMB – một trong những ngân hàng hàng đầu ASEAN hiện nay về công nghệ số với các tiêu chí an toàn, bảo mật, tiện ích và tốc độ. CIMB có mặt tại 15 quốc gia với 37.000 nhân viên phục vụ với tỉ lệ khách hàng trung thành cao và rất được lòng khách hàng trẻ.

Finhay là ứng dụng thông minh cho đầu tư - tích lũy vừa và nhỏ. Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng và đột phá trên nền tảng số, sự minh bạch về tài chính và nền tảng công nghệ mạnh, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư linh hoạt từ nguồn vốn nhỏ lẻ để tạo dựng tài sản và bảo vệ tương lai. Finhay nhận được đầu tư từ quỹ H2 Ventures, Insignia Ventures Partner và CTCP Chứng khoán Thiên Việt. Finhay đang được kỳ vọng là một kỳ lân fintech trong tương lai.