vbi-25-1616405675.jpg
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 9. Con trai "ông trùm" điện tử Sài Gòn với tủ giày hàng trăm tỷ đồng, chiều vợ hết nấc

 

Biệt danh: Fabo Nguyễn

Năm sinh: 1987

Quê quán: TP.HCM

Với lĩnh vực kinh doanh chính là phân phối loa Bose độc quyền tại Việt Nam, gia đình của Ngọc Tuấn có một sản nghiệp đồ sộ. Cha anh ông chủ chuỗi cửa hàng đồ điện tử Bose Nguyễn Quân - địa lý phân phối chính thức của Bose tại TP.HCM

Fabo Nguyen là ai? Tiểu sử Fabo Ngọc Tuấn và vợ Vân Tiny | Tin123.Net

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 4.

Phong cách sống sang chảnh, tiêu tiền mạnh tay của Ngọc Tuấn một phần cũng dựa trên câu chuyện kinh doanh thành công của gia đình anh. Bên cạnh phân phối loa Bose độc nhất tại TPHCM, gia đình anh còn có hàng loạt cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí điện máy tại thị trường Việt Nam với doanh thu lên đến hàng trăm tỉ đồng mỗi năm. 

12 năm đầu tư vào bộ sưu tập giày khủng đã đem lại cho YouTuber Nguyễn Ngọc Tuấn sự nể phục từ fan hâm mộ bởi sự am hiểu của anh về tất tần tật các loại giày trên thế giới.

Dàn tài phiệt đời thứ 2 nổi tiếng đã là "chồng người ta", có người 37 tuổi đã lên tới chức ông ngoại - Ảnh 19.

Ngoài hình ảnh một trong những rich kid nổi bật nhất của cộng đồng hypebeast Việt Nam, anh còn có một thương hiệu mỹ phẩm riêng với nhà máy sản xuất đặt tại Nhật Bản. Anh vẫn thường ghé qua kiểm tra tiến độ làm việc tại cơ sở này mỗi dịp du lịch cùng gia đình.

Với lượng theo dõi lớn trên Youtube và trang blog cá nhân, anh thoái mái chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, đồng thời là được làm đại diện, quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm lớn nhỏ, đặc biệt về lĩnh vực thời trang và làm đẹp. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và giày dép

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 2.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 3.

Ngoài tình yêu mãnh liệt với những đôi giày sneaker, tay chơi thứ thiệt Fabo Nguyễn còn nổi tiếng với sự chiều chuộng người vợ xinh đẹp của mình. 

Chân dung người chồng đội mưa chạy xe máy đuổi theo taxi

Câu chuyện chiều vợ từng gây bão mạng xã hội

Vợ anh tên thật là Nguyễn Hải Vân (Vân Tiny), là một hot girl có tiếng và đang quản lý một cửa hàng mỹ phẩm và thời trang tại TP Hồ Chí Minh. 

Khi vợ hạ sinh đứa con đầu lòng, Fabo đã chi mạnh món quà cho vợ là xế hộp trị giá 6 tỷ đồng, thường xuyên đưa vợ và bố mẹ đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ cuộc sống xa hoa ở Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai và mua sắm hàng hiệu không tiếc tay.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi này: 

Cuộc sống ít biết của YouTuber và bà xã hot girl vừa tậu đồng hồ 2,5 tỷ đồng

 Dàn tài phiệt đời thứ 2 nổi tiếng đã là chồng người ta, có người còn lên tới chức ông ngoại rồi kìa - Ảnh 21.

Stella