Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) vừa có thông báo thay đổi nhân sự, cả Chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc đồng loạt bị miễn nhiệm chức vụ.

►►► Theo đó, Vosco vừa có thông báo thay đổi nhân sự gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Cụ thể, sẽ miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với ông Cao Minh Tuấn và đồng thời, ông Nguyễn Quang Minh cũng được miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT để đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Vosco.

♦ Từ ngày 1/8/2024, ông Cao Minh Tuấn sẽ được Vosco miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối để nghỉ hưu theo chế độ nhà nước. Cùng với thời gian này, ông Nguyễn Quang Minh cũng được miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT để đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Vosco.♦

Còn lại vị trí Chủ tịch HĐQT Vosco, theo như nhất trí từ HĐQT ông Hoàng Long được bầu ngồi vào ghế này thay ông Minh.

» » Về ông Nguyễn Quang Minh, thông tin vị tân Tổng giám đốc Vosco sinh năm 1973 có bằng Thạc sĩ Kinh tế vận tải biển và gần 30 năm công tác doanh nghiệp vận tải biển này. Ông Minh chỉ mới được bầu làm Chủ tịch HĐQT Vosco vào tháng 3/2024, chỉ sau 5 tháng ông lại ngồi vào ghế khác để điều hành doanh nghiệp này.

Còn tình hình kinh doanh nửa đầu năm 2024, Vosco ghi nhận doanh thu 2.969 tỷ, con số này đã tăng 90% so với cùng kỳ. Kéo theo đó lợi nhuận sau thuế 358 tỷ, tăng rất nhiều so với năm 2023. (^0^)

Cổ Phiếu VOS của công ty này đang ở quanh mức giá 16.000 đồng/cp. Trong vài ngày này, ở các phiên giao dịch cổ phiếu này cũng đã có mức tăng nhẹ lên mức hơn 17.000 đồng.

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

Tưởng gì, miễn nhiệm để nghỉ hưu mà tưởng đâu không thích làm nữa nghỉ việc hìhi