Thông tin này được chia sẽ mới đây trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nói về lý do tài trợ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam bà Thảo cho biết, đó là vì họ cùng có 1 điểm chung:  Đó là khát vọng chinh phục.
Cụ thể, vào ngày 25/5/2020 sắp tới tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. King Coffee chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với hợp đồng tài trợ trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023). King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.
Nói về lý do, Nói về lý do tài trợ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam bà Thảo cho biết, đó là vì họ cùng có 1 điểm chung:  Đó là khát vọng chinh phục.Bạn có biết giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung? Đó là khát vọng chinh phục.
Trước đó, sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam làm nên kỳ tích tại SEA Games 30, bà Diệp Thảo đã ngay lập tức tặng các cô gái vàng 100 triệu đồng, tặng riêng cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và toàn đội 1 năm uống King Coffee miễn phí.

Với đội tuyển bóng đá Nam, năm ngoái, ngay sau trận hòa 0-0 với Thái Lan trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã được bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của King Coffee, thưởng nóng 200 triệu đồng
King Coffee được đặt bởi chính CEO của TNI Corporation - Lê Hoàng Diệp Thảo, thông qua cái tên Bà Thảo nói lên khát vọng xây dựng nên thương hiệu cà phê huyền thoại Việt Nam. Việc sử dụng cái tên King Coffee mang tính toàn cầu sẽ giúp sản phẩm có thể phát triển ở thị trường quốc tế.
10/2016 TNI lần đầu cho ra mắt thương hiệu cà phê King Coffee tại Sự kiện Âm nhạc Thuý Nga Paris By Night (120) Hoa Ký.[3] Việc ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc
11/2016 King Coffee xuất hiện ở Hàn Quốc tại Triển lãm Café Show 2016 và lên kệ hệ thống siêu thị Kim’s Club hàng đầu của Hàn Quốc.
3/2017 Có thêm nhiều dòng sản phẩm mới của King Coffee được giới thiệu tại China Food & Drinks tại Thành Đô, Trung Quốc. Trong cùng tháng 3/2017 King Coffee ra mắt thị trường Ấn Độ qua Hội chợ International Food và Hospitality Fair diễn ra ở New Dehli, Ấn Độ.
Với nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng, nhà máy sản xuất cà phê Bắc Giang không thể đáp ứng kịp các đơn hàng quốc tế. 20/4/2017 nhà máy TNI King Coffee được khánh thành ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương sau 5 tháng thi công. Nhà máy có diện tích 51.300 m2 được trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm của thị trường quốc tế. Với công suất 145,000 tấn/ năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm King Coffe cho tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ở 88 quốc gia.