Game Bình Chánh : 1 game bán 1,5 tháng được vài chục căn . Kỳ vọng chủ đầu tư khá cao, vì vừa đánh 1 game trước đó cũng có tiếng vang .

Năng lực triển khai cdt theo góc nhìn tư duy LỬA - CỦI :
+ Có bài - tạo CỦI tốt .
+ Nhưng ko hiểu về LỬA - kém trong việc kiểm soát LỬA .
Qua 3 game, đến giờ tôi chắc chắn 99% họ chưa hiểu cách để game bùng nổ. Tầm triển khai kinh doanh ở mức thực thi hoặc cao hơn chút có chiến thuật, bài không mới, Tư duy chiến lược còn thiếu nhiều .
Tư duy kiểm soát LỬA - CỦI họ thế nào ?
Thực tế game này fail từ đầu :
+ Tâm thế bắt đầu game ổn : 1 số sàn có ăn game trước sẽ tham gia vì tưởng ngon tiếp, cũng kéo 1 số sàn ko thật sự hiểu game đó kéo vào .
Hệ thống kinh doanh : Lượng sàn tham gia có tương đối . inhouse ko mạnh . Nhưng #RỦI_RO những sàn kỳ vọng bán số lớn, không tham gia .
Khi vào game, sàn cũng lũ lượt rút dần cuối cùng còn khoảng 7-8 sàn vì ko có LỬA - NHỊP ko tạo ra .
Nhiều sàn tham gia : Vì bán được tí, có lửa .
Sàn kỳ vọng lớn ko tham gia : Vì trước bán ko được kỳ vọng, thấy rủi ro nếu triển khai sẽ mất chi phí cơ hội, trạng thái MẤT LỬA .
Cdt quên, game cần tạo LỬA rồi mới làm gì làm được .
...
#Kết_quả_game này sau 1,5 tháng :
+ Tổng cdt : số chắc ai cộng vào tự biết .
+ Sàn bán : 3-7 căn / 1,5 tháng .
Cdt có thể vui tí, vì thực là game kém từ đầu . Tỷ lệ bán vậy là mừng . Nhưng sàn làm thì ... bèo lắm, thấp hơn cả dự đoán thấp từ đầu của tôi .
Lý do thất bại : Các sàn theo bán không phải sàn có thói quen hay sàn mạnh trong tạo LỬA . Các sàn này mạnh trong việc THỔi LỬA lên thôi .
Với #KẾT_QUẢ này điều gì xảy ra :
- Các game tiếp, giai đoạn tiếp SÀN sẽ SỢ : Sàn sẽ tâm thế đợi xem sao, và game làm tiếp bị lì ngay từ đầu .
Lý do game này đợt tới sẽ khó làm : Nhiều Sàn #MẤT_LỬA .
Khi mất lửa thì có thêm CỦI cũng vô ích, rất khó cháy to . Mà để có LỬA lớn cần game hấp dẫn lắm hoặc thay người lead game .
Thậm chí game này xong, sẽ ảnh hưởng đến cả game cũ ... kết quả tụt dần có tính dây chuyền nếu ai lead kinh doanh ko thấy được vấn đề .
Game này từ đầu, bài viết đầu tiên tôi đã đánh giá là không có điểm tạo lửa, tỷ lệ cao sẽ không có sóng . Cdt triển khai không tốt .
Nếu nói cdt ko có bài thì ko đúng, cdt biết làm, biết tạo CỦI liên tục, nhưng làm khi không có LỬA thì gọi là SAI THỜI ĐIỂM cũng như ko hiểu mấu chốt tư duy chiến thuật làm game hiệu quả .
Họ chỉ có thể làm khi nào ? Khi thị trường không có sản phẩm tốt để bán .
....
Game này sửa thế nào ?
Cdt làm thiếu 1 đoạn quan trọng sau game thành công ... là gặp các sàn chủ chốt trong chiến dịch đó để làm lửa ( sàn chủ chốt thật sự ) . Từ ngay sau game họ thắng, tôi đã viết bài đánh giá đưa họ lời khuyên này ... mà chắc ko ai đọc đâu . Thực tế sau đó LỬA bị rút đi qua cdt khác rồi .
Sai ở đây, sẽ phải sửa từ đây, nhưng dùng game thắng để đẩy lại game fail .
Người lead game cần nâng cấp tư duy chiến lược chiến thuật để KIỂM SOÁT LỬA - CỦI .
Còn DẦU là nghệ thuật dùng binh, độ nhạy về cảm nhận thị trường, diễn biến của thị trường . Nếu thiếu thì khó . Món dùng DẦU phải vừa có tầm nhìn RỘNG vừa SÂU mà bản năng của người dùng phải NHẠY nữa .
P/s : Bài viết ko phải để chê, bài viết để chia sẻ với góc nhìn 1 người làm sàn, làm chiến lược chiến thuật . Hy vọng có nhiều game triển khai chỉnh chu để thị trường chạy nhanh hơn chút .
Sắp tới rãnh sẽ làm nhiều case nhiều game .
Game này giống 99% 1 game tại PQ, ko hiểu nên ko sửa, làm fail liên tục dù đổ tiền & tâm huyết quyết tâm lớn .
Làm game, ko phải là dùng cố gắng quyết tâm, mà dùng trí sau mới dùng sức.
---------------------------
Nguồn: Nhật Phạm
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid0e6pr9K8CTrccqndxJSQbAHQNyaSxZgv797nv9uKe7P1zfwNDUAt1CxriQkkLMtosl&id=61550503799825