thaco-chu-lai-1667532125.jpg
 

Tàu SONGA TIGER có tải trọng hơn 23.400 tấn, chiều dài gần 175,4m, vận chuyển các mặt hàng xuất nhập khẩu gồm: linh kiện phụ tùng, áo ghế, hàng may mặc, sợi dệt, thiết bị y tế, nông sản… của các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ tại cảng Chu Lai trong nhiều năm qua như: Công ty Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi, DH Textile, Shin Chang Vina, Xindadong…

CMA CGM là một trong những đơn vị vận chuyển container hàng đầu thế giới với mạng lưới dịch vụ vận chuyển rộng khắp. Hãng tàu này đang khai thác các tuyến vận tải kết nối giữa các cảng lớn tại Việt Nam và các cảng khu vực Châu Á với hải trình: Incheon - Ningbo - Shanghai - Laem Chabang - Manila - Quy Nhơn - Chu Lai - Busan - Incheon - Dalian - Xingang - Shanghai. Hiện nay, tàu của CMA CGM cập cảng Chu Lai với tần suất 10 chuyến/tháng, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa ngày càng tăng của các doanh nghiệp tại khu vực miền Trung.

1

Để nâng cao năng lực khai thác tàu với khối lượng hàng hóa xếp dỡ cao, cảng Chu Lai đã đầu tư trang thiết bị phù hợp, sắp xếp bãi, dịch vụ 24/7, phân bổ nhân sự luân phiên làm việc để quá trình xếp dỡ được thông suốt, nhanh chóng, đảm bảo lịch trình tàu; giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.