Marina Tower là khu căn hộ đầu tiên do LDG Group đầu tư và phát triển ngay cửa ngõ phía Bắc TP.HCM. Chủ đầu tư dự án này vừa gửi thư thông báo cho khách hàng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) sau 6 tháng bàn giao nhà. Đây là số ít dự án hoàn thành thủ tục cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho khách hàng trong thời gian ngắn.

 

Khu căn hộ Marina Tower có quy mô hơn 10.000m2 với khoảng 800 căn hộ và shophouse. Dự án sở hữu vị trí đẹp khi có hơn 80% căn hộ view sông, đón gió tự nhiên với không khí trong lành.

 

Điểm nhấn ở dự án Marina Tower là hệ thống tiện ích rộng gần 6.000 m2 được thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Các tiện ích này bao gồm khu công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và cà phê sân vườn. Ngoài ra, Marina Tower còn có hồ bơi tràn bờ với diện tích lớn và các shophouse kinh doanh thương mại…

 

Chủ đầu tư LDG Group đã chính thức bàn giao dự án vào tháng 6/2020. Sau 3 tháng bàn giao, LDG Group thông báo khách hàng cung cấp hồ sơ cá nhân để làm thủ tục cấp sổ hồng. Đến ngày 18/12/2020, Sở Tài nguyên môi trường đã chính thức cấp hơn 200 sổ hồng trong đợt đầu tiên cho cư dân tại khu căn hộ này.

 

LDG Group dự kiến tổ chức lễ bàn giao sổ đợt đầu tiên cho khách hàng vào ngày 8/1/2021. Các đợt tiếp theo sẽ được trao cho khách hàng trong suốt thời gian tháng 1/2021. Như vậy, Marina Tower ghi tên mình vào danh sách những dự án cấp sổ hồng nhanh nhất cho khách hàng sau thời gian ngắn bàn giao nhà.

 

Sắp tới, chủ đầu tư dự án này cũng sẽ tiến hành triệu tập Hội nghị nhà chung cư để bầu ban quản trị chung cư. Dự kiến Hội nghị nhà chung cư của Khu căn hộ Marina Tower sẽ diễn ra trong tháng 3/2021. Với vai trò chủ đầu tư, LDG Group đã nỗ lực hoàn thành các trách nhiệm để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Hiện tại, khu căn hộ Marina Tower có tỷ lệ lấp đầy gần 100% và là dự án có tính thanh khoản cao tại khu vực. Trước đây, người dân mua có mức giá chỉ khoảng 18 – 20 triệu/m2 thì nay giá thị trường đang ở mức 27 – 30 triệu/m2. Giá nhà thuê khoảng 4 – 5 triệu/căn 1 phòng ngủ và 6 – 8 triệu/căn 2 phòng ngủ. Giới đầu tư dự đoán giá dự án này sẽ còn tăng lên sau khi được cấp sổ hồng.