bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-1692089062.jpg

Được biết, The One là một công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Toronto. The One được thiết kế bởi Foster + Partners, công ty kiến trúc có trụ sở tại London. Foster + Partners sở hữu loạt công trình để lại dấu ấn mang tính biểu tượng trên toàn cầu và đứng đầu công ty chính là kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới Norman Foster. Mizrahi Developments - chủ đầu tư của The One cũng là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong thị trường căn hộ sang tại Canada hiện nay. Những đối tác tầm cỡ là minh chứng cho thấy năng lực của nhà thầu BM Windows đã được quốc tế công nhận tại một trong những dự án biểu tượng của Bắc Mỹ.

bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-2-1692089116.png
The One vừa công bố chiều cao 91 tầng, trở thành tòa nhà cao nhất Canada hiện nay

Tại gói thầu này, BM Windows sẽ sản xuất trên 7000 panel unitized với tổng diện tích 27,000 m2 nhôm kính. Đây là một dự án phức tạp với hơn 38 loại panels khác nhau, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao khi sản xuất. Dự án này yêu cầu một sự chuyên môn và chuyên sâu về kỹ thuật xây dựng. Tất cả những tác động của thời tiết và gió với mặt dựng dự án đều được xem xét một cách kỹ lưỡng. Qua đó, nhà thầu façade BM Windows cũng sử dụng các loại vật tư được nhập từ Mỹ, Châu Âu để có thể đặc biệt đáp ứng được các tiêu chuẩn, môi trường tại Canada. Nhà thầu BM Windows sẽ chuẩn bị và đưa vào thiết kế các vật tư, sản phẩm hạng mục Unitized Curtain Wall hiệu năng cao đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ khắt khe như AAMA, ASTM…  

rsz-bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-1692095161.png

The One được thiết kế bởi Foster + Partners, công ty kiến trúc hàng đầu thế giới

Kể từ khi thành lập, BM Windows đã nhanh chóng đạt tốc độ phát triển ấn tượng với năng lực đội ngũ mạnh, doanh thu tăng trưởng đều đặn qua các năm. Tại lĩnh vực façade nhôm kính trong nước, BM Windows đã thể hiện được “phong độ” qua hàng loạt các dự án tầm cỡ trong nước như The Sun Tower, The Global City, Hilton Saigon, The Nexus, cụm Metropole 1,2,3, Zeit Thủ Thiêm, Delasol, Lotte Mall HN, Heritage HN… Những dự án “cộp mác” BM Windows đều những công trình ở phân khúc siêu sang, nằm trên các khu đất vàng với quy mô hàng nghìn m2. Đến nay, BM Windows đang từng bước vươn ra quốc tế, xuất khẩu qua Australia, Cambodia, Myanmar, New Zealand… và nay là Canada với một dự án xứng tầm.

bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-4-1692089061.png
The One có vị trí tại giao điểm nổi tiếng của Canada, Yonge và Bloor, ngay trung tâm thành phố Toronto

Xem thêm các hình ảnh dự án:

bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-5-1692089116.png
bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-7-1692089062.png
bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-8-1692089062.png
bm-windows-trung-thau-du-an-the-one-toronto-toa-nha-cao-nhat-canada-9-1692089062.png