Sản phẩm của AREUS Atelier có gì đặc biệt?
Được biết, AREUS Atelier có trụ sở đặt tại số 8 Lê Ngô Cát, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Thương hiệu này được BM Windows định hình trở thành “thế hệ mới” trong dòng sản phẩm nhôm kính luxury dành riêng cho các dự án tư nhân cao cấp như villa, biệt thự…có tiêu chuẩn siêu sang.
Phân khúc Areus hướng đến là các villa, biệt thự VIP có tiêu chuẩn siêu sang
Trên cả chất lượng và thẩm mỹ, các sản phẩm của Areus được định hình là “thế hệ mới” trong dòng nhôm kính đẳng cấp, sang trọng
Điều đặc biệt, AREUS Atelier luôn hướng đến các giải pháp không chỉ dừng lại ở sản phẩm, mà là ở trải nghiệm của người dùng, đúng theo tinh thần thương hiệu - "𝑩𝒆𝒔𝒑𝒐𝒌𝒆 𝒍𝒖𝒙𝒖𝒓𝒚 𝒂𝒕 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒅𝒐𝒐𝒓".
Thương hiệu này sử dụng công nghệ và vật liệu hiện đại nhất trong quá trình thi công và lắp đặt từ các hệ cửa đi mở quay, cửa trượt đố mỏng, cửa xếp trượt, cửa sổ, vách kính thông tầng, cầu thang kính, lan can kính đến các sản phẩm tích hợp smarthomes thông minh hiện đại nhất trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều có nhiều lựa chọn về phụ kiện, kích thước, quy cách & màu sắc để nâng tầm và cá nhân hóa các trải nghiệm nhôm kính cho từng không gian sống. Hiện nay, AREUS đã hoàn thiện hàng trăm villa nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, toà nhà văn phòng VIP thấp tầng.
Hình ảnh các villa cao cấp Areus đã thi công
BM Windows – nguồn lực mạnh mẽ đứng sau hướng đi khác biệt của Areus?
Dù là một cái tên mới nổi nhưng AREUS đang dần được khẳng định là một thương hiệu cao cấp, luxury và chọn cho mình một lối đi rất riêng, tạo dấu ấn trong lĩnh vực của mình. Và không thể phủ nhận, BM Windows chính là cái tên đứng đằng sau những bước đi chiến lược của thương hiệu này!
Có thể nói, Areus được thừa hưởng tất cả những nguồn lực tốt nhất mà BM Windows đang có, từ đội ngũ giỏi, chuyên môn cao, năng lực thiết kế vượt trội, các chuyên gia quốc tế, nhà máy công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Đức, đến hệ thống mạng lưới đối tác, nhà cung cấp toàn cầu… Tất cả những lợi thế đó giúp Areus dễ dàng chắt lọc những gì tinh túy nhất trong công nghệ nhôm kính hiện đại để đưa vào phát triển các sản phẩm của mình.
Không gian sang trọng và khác biệt của showroom Areus
Hiện nay, B2C luôn được xem là thị phần hấp dẫn, đặc biệt khi phân khúc nhôm kính cao cấp tại Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ, chưa có quá nhiều thương hiệu đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cao cho các dòng cao cấp này. Trong khi đó, các thương hiệu ngoại nhập cũng chưa thực sự giải quyết tốt bài toán về vấn đề vận hành và dịch vụ tại thị trường trong nước. Vì vậy, có thể nói BM Windows đã sớm nhìn ra cơ hội, tập trung mũi nhọn vào phân khúc VIP thay vì đại trà hay tầm trung khác.
Việc BM Windows và Areus gia nhập phân khúc luxury trong thị trường B2C đã giúp thị trường có thêm một “best choice” cho các dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp, phục vụ riêng cho giới mộ điệu đam mê các dòng sản phẩm sang trọng, độc đáo cho không gian sống.