Đứng trước khó khăn chung của thị trường trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là với ngành thuộc lĩnh vực xây dựng, BM WINDOWS chọn hướng đi phát triển “chuyên sâu”. Cụ thể, BM WINDOWS tập trung vào các giải pháp kỹ nghệ façade nhôm kính, xây dựng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên gia quốc tế giỏi chuyên môn, am hiểu kỹ thuật, nâng cao năng lực của một nhà thầu façade nhôm kính bằng công nghệ hiện đại - kỹ thuật cao.

Logo mới của BM WINDOWS cũng thể hiện tầm nhìn mới của thương hiệu: Trở thành Công ty định hình về kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính hàng đầu Việt Nam và khu vực.

z2821498202665-a13e17785112b6cf439e483e98e8ce62-1636512458.jpg

 

Nhận diện thương hiệu mới của BM WINDOWS có hình dáng logo được phát triển từ chữ BM – 2 chữ cái đầu của tên công ty cũng là viết tắt của BENCHMARK được định nghĩa là thiết lập, định hình chuẩn mực để mang đến những giá trị tốt nhất trong ngành mặt dựng, nhôm kính. 4 giá trị của logo BM WINDOWS cũng thể hiện các yếu tố tiêu biểu trong ngành xây dựng: gắn kết - tinh xảo - vững chãi – định hình.

 

2-1636423315.jpg

“BM WINDOWS định hướng phát triển thành một công ty dẫn đầu về kỹ nghệ façade, nhôm kính với sự ‘tinh thông’ trong lĩnh vực của mình, chuyển hóa những gì tốt nhất, tiên tiến nhất trên thế giới vào thực tế phát triển công trình ở Việt Nam và khu vực.” Ông Trần Văn Tiến – Tổng Giám đốc BW WINDOWS chia sẻ.

Hiện nay, chiến lược kinh doanh của BM WINDOWS không chạy theo doanh số mà nhắm đến những dự án chất lượng, uy tín, những đối tác tin cậy, gia tăng doanh thu từ mảng kinh doanh tư nhân và xuất khẩu. Việc đưa vào hoạt động showroom AREUS Atelier vừa qua cũng thể hiện rõ nét định hướng này của BM WINDOWS. AREUS không chỉ là nơi trưng bày các giải pháp kỹ thuật nhôm kính, nội thất mà còn là nơi để doanh nghiệp tạo ra một sân chơi, nghiên cứu và phát triển các giải pháp nhôm kính của giới chuyên gia, kiến trúc sư trong ngành.

areus-1636449627.jpg
Showroom Areus – nơi hội tụ các thương hiệu façade và nhôm kính đẳng cấp

Trong 5 năm phát triển, BM WINDOWS đã ghi dấu ấn trên 450 dự án trong nước và quốc tế. Đến nay, BM WINDOWS hoàn toàn có đầy đủ năng lực thực hiện các dự án đẳng cấp, đặc biệt là các dự án façade cao tầng, kỹ thuật cao. Doanh nghiệp này đã khẳng định năng lực vượt trội khi có mặt tại hầu hết những dự án nổi bật trên thị trường như: Hilton Sài Gòn, Trụ sở Viettel Hà Nội, Vinhomes Metropolis Liễu Giai Hà Nội, Pullman Hải Phòng, Imperia Hải Phòng, The MarQ HCM, The Peak HCM… và hiện nay là Lotte Mall Hà Nội, cụm Empire City, River Thủ Thiêm, The Metropole Thủ Thiêm (TP. HCM), Picity High Park HCM, Cobi Tower HCM, The Nine (Hà Nội), Premier Sky Residences (Đà Nẵng), Sora Gardens II (Bình Dương), The Sóng (Vũng Tàu), Gateway (Phú Quốc), Wyndham Thanh Thủy (Phú Thọ)... Thương hiệu BM WINDOWS đã được sự công nhận của thị trường và sự tín nhiệm của các CĐT lớn như Masterise, Phú Mỹ Hưng, Vingroup, Sơn Kim Land, Capital Land, HongKong Land, Empire City, Hưng Lộc Phát, Ecopark, Mapletree, Novaland, Sun Group, Visip Sembcorp, Fraser Property, Gamuda Land…

du-an-3-1636449876.jpg

Hiện trung tâm hội tụ hầu hết những thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến kiến thức chuyên sâu cho cộng đồng kiến trúc sư, kỹ sư ứng dụng vào quá trình phát triển dự án như: Schueco (Đức), Technal (Pháp), YKK AP (Nhật Bản), LEED Door (Hàn Quốc)… tạo nên không gian nhôm kính đỉnh cao.

du-an-1-1636449918.jpg
Các dự án cao cấp do BM Windows thi công hạng mục façade

Có thể nói, việc BM WINDOWS quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu thể hiện bước chuyển mình, ý chí luôn muốn tiến về phía trước và khát vọng tạo ra những sản phẩm chất lượng, những dự án đẳng cấp, giá trị cho cộng đồng: “Với sự đổi mới, sáng tạo của những người luôn cầu tiến để làm tốt hơn, BM WINDOWS mong muốn góp phần tạo nên vẻ đẹp và tầm vóc của bộ mặt đô thị hiện đại.” Ông Trần Văn Tiến, Tổng Giám đốc BM WINDOWS chia sẻ.