Hòn ngọc quý của thị trường du lịch phía Nam

Sở hữu cung đường biển đẹp tựa tranh kéo dài gần 30km, Hồ Tràm từng được bình chọn là một trong những địa danh có bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới bởi kênh truyền hình CNNGo.

Với khí hậu ôn hoà, mát mẻ cùng hơn 300 ngày nắng mỗi năm, cảnh quan thiên nhiên của Bình Châu – Hồ Tràm vô cùng đa dạng với 1 bên là biển, 1 bên là rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú. Bình Châu – Hồ Tràm là nơi hiếm hoi vừa có biển trong lành, vừa có rừng nguyên sinh và suối nước nóng tự nhiên, lại chưa chịu nhiều tác động bởi con người nên vẻ đep gần như vẫn còn nguyên vẹn. Hơn nữa, ưu thế kết nối nhanh chóng với khu vực phía Nam mà tâm điểm là thành phố Hồ Chí Minh với 9 triệu dân. Bình Châu – Hồ Tràm dễ dàng tiếp nhận lượng khách du lịch khổng lồ với quãng thời gian di chuyển ngắn và thuận tiện.

Trong năm 2020 vừa qua, dù ngành du lịch cả nước chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19 thì Hồ Tràm vẫn là khu vực đứng đầu về tỷ trọng khách sạn và resort trở lại hoạt động sau dịch, thậm chí đạt 100% công suất tiêu thụ vào dịp cuối tuần.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên đây, Hồ Tràm – Bình Châu hoàn toàn có thể trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam, cùng với Đảo Ngọc, không chỉ thu hút khách du lịch nội địa mà còn là điểm đến không thể bỏ qua của thị trường quốc tế.

Nâng tầm diện mạo với hàng loạt siêu dự án

Sở hữu những ưu thế vượt trội nhưng hiện nay Bình Châu Hồ Tràm còn thiếu nhiều cơ sở lưu trú cao cấp. Hiện nay, khu vực Hồ Tràm có khoảng 3-4 khách sạn 4-5 sao, Bình Châu thì mới có 1 resort 4 sao. Do đó, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã va đang thực hiện nhiều quy hoạch mới để kêu gọi các doanh nghiệp đầu tư vào địa phương.

Nhờ chính sách gợi mở, hiện nay, ngày càng nhiều các tập đoàn bất động sản lớn và các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế đã đầu tư. Bên cạnh các khách sạn đã đi vào vận hành như  The Grand Ho Tram Ship, Sanctuary, Melia Ho Tram, Carmelina, các siêu dự án như Novaworld Ho Tram, Lagoona Bình Châu, The Hamptons Hồ Tràm cũng đang ngày đêm triển khai trên mảnh đất xinh đẹp này.

Đất nền Bình Châu – Hồ Tràm đón sóng đầu tư

Với “làn gió mới” được thổi đến từ các tên tuổi đầy uy tín trong giới bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường bất động sản Bình Châu – Hồ Tràm đang trở nên ngày một hấp dẫn hơn với giới đầu tư cá nhân. Đất nền Bình Châu – Hồ Tràm được săn đón mạnh mẽ trong thời gian qua. Giá bán đất Bình Châu đã thiết lập nhiều mặt bằng mới, tuy nhiên vẫn rất mềm ở thời điểm hiện tai so với các khu vực có cùng tiềm năng nên thu hút được đông đảo giới đầu tư tìm đến.

Nhà đầu tư tìm hiểu và có nhu cầu mua đất Bình Châu - Hồ Tràm vui lòng liên hệ Bất động sản Hà Tầu.

Địa chỉ: Ấp khu 1, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu