Nội dung lần này sẽ cập nhật bối cảnh những số liệu mới nhất về Kinh tế Mỹ và Việt Nam. Đưa ra những Key word chính và rồi sau đó 3 anh em cùng nhau phân tách/trả lời từng câu hỏi. Đợt này thì có 3 vấn đề chính:

🔸 Lạm Phát Việt Nam sẽ thế nào?

🔸 Triển vọng Kinh Tế sắp tới ra sao?

🔸 Chính sách Tiền tệ sẽ có đảo chiều không?

Vấn đề 1 và 3 thì đã "luộc" ngon lành, vấn đề số 2 chưa kịp xử lý vì thời gian còn lại không cho phép. Có dịp nào đó chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu hơn về triển vọng kinh tế tiền tệ Mỹ và không quên cả Việt Nam.

Link buổi trao đổi: 

Nhắn nhủ một chút suy nghĩ: Một số bạn góp ý về việc mình làm slide cẩu thả. Thực ra đấy đâu phải slide, đấy là quyển sổ "nguệch ngoạc" của mình. Chủ ý mình muốn buổi chia sẻ gần gũi, thoải mái, không chuẩn bị trước nội dung. Vào đó cứ anh em chém gió qua lại rồi chia sẻ góc nhìn trực diện. Nói chung là, thích thì nhích thui ấy. Cá nhân mình cho rằng vậy mới hay, chứ lên "đọc bài" soạn sẵn thôi rồi về chán lắm. 3 key word phía trên cũng phải vào ngồi "tám" anh em mới biết.

Ngoài ra thì mình vốn dĩ không thích "Formal", mình thích "Free, Out of the Box". Thích mặc áo thun, quần đùi, ăn lề đường, vẽ nguệch ngoặc và thích một mình. Thú thực mặc cái áo sơ mi/vest lên nói là đã gắng gượng không ít rồi, công lực mỗi lần như vậy là phải giảm cả nửa, vậy nên anh em không thích thì chịu thôi ấy, "đồng giao tương ứng, đồng khí tương cầu" thui 

- Thằng nghiện dữ liệu