Trong năm 2024, AEON Việt Nam cần tuyển dụng tới 9.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian. Cũng trong báo cáo tài chính mới đây, tập đoàn bán lẻ này ghi nhận sự phát triển vượt trội tại thị trường Việt Nam.

►►► Tập đoàn này nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, nên AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển trung tâm mua sắm, kinh doanh bán lẻ tổng hợp và kinh doanh dịch vụ tài chính.

AEON Việt Nam đã tổ chức chuỗi ngày hội tuyển dụng tại TP.HCM và Huế, sự kiện này đã thu hút gần 6.000 ứng viên. Theo như thông tin của tập đoàn bán lẻ này, vào ngày 3/8 tới đây AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Hà Nội.

Theo kế hoạch tuyển dụng, thì năm 2024 AEON Việt Nam cần tuyển dụng tới ≈ 9.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian.

[Bước chân vào Việt Nam năm 2009, chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam. Nay AEON Việt Nam đã có mặt trên 6 tỉnh thành và 8TTTM , với hơn 4000 nhân viên.]

⇒ Báo cáo tài chính trong quý I được tính từ ngày 1/3 đến 31/5 vừa được công bố, nhà bán lẻ AEON đến từ Nhật Bản ghi nhận doanh thu tại thị trường Việt Nam khá cao. Tính trung bình thì mỗi ngày “ông lớn” này thu về khoảng 7 tỷ đồng. 

>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<

Tập đoàn nào của Nhật Bản cũng có chế độ khá tốt, mà làm thì hơi áp lực. Anh chị em lại có cơ hội làm việc tại môi trưởng quốc tế hihi