Năm 2020 đánh dấu đường đua truyền thông bằng hàng loạt những video Music Marketing đình đám. Có thể kể tên: Cả ngàn lời chúc (Rhymastic x Suboi), Đi về nhà (Đen Vâu x Justatee), Tết ăn là hết (Kay Trần),... đã và đang mang đến hiệu ứng tích cực cho hoạt động truyền thông Marketing đưa nhãn hàng đến gần người tiêu dùng hơn. Mới đây, mở đầu cho năm 2021, một dự án đến từ Rimmy - Thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp đã mở đầu chiến dịch truyền thông bằng Viral Video “You are beautiful”.

Thông điệp truyền tải tinh tế “Tại sao phải tự ti về bản thân?”

Mỗi người đều có những điểm không vừa ý về ngoại hình, nó biến thành cái cớ khiến phụ nữ cứ mãi tập trung vào nó, tự ti, lo lắng, thậm chí là mặc cảm. Nhưng thực ra, có rất nhiều điểm đẹp đẽ, đáng yêu trên cơ thể người phụ nữ mà họ không hề nhận ra. Video viral mang đến thông điệp ngắn gọn “You are beautiful” - “Bạn thật đẹp” thông qua hình thức một cuộc khảo sát ngắn: Hãy miêu tả về khuôn mặt, cơ thể từ đó người họa sĩ khắc họa hình ảnh của bạn.

Nhân vật trải nghiệm

Thông qua phép so sánh thể hiện thông điệp

Phép so sánh được đặt ra khi đặt cùng một câu hỏi, miêu tả cùng một phụ nữ, cho ra 2 kết quả (bức tranh). Từ đó, đặt ra so sánh cho người xem: Tại sao hai bức tranh lại khác biệt đến vậy? Tại sao người phụ nữ luôn chọn bức tranh xấu hơn? Tại sao phản xạ đầu tiên khi nhận được câu hỏi là sự ngại ngùng, liệt kê một loạt những nhược điểm của nhân vật phụ nữ, đối lập với đôi mắt sáng ngời, ánh lên sự tự hào từ nhân vật người chồng?  

You are beautiful from Rimmy

Câu trả lời đến từ thái độ nhận thức, đánh giá của hai bên đối với vẻ ngoài của phụ nữ. Người phụ nữ thường quan trọng đến những khuyết điểm nhỏ nhặt của bản thân. Để rồi, chỉ chăm chú nhìn vào những điều “xấu xí” ấy mà quên đi vẻ đẹp trên cơ thể mình. Còn người chồng, bạn đời, người đàn ông của họ luôn ghim sâu những hình ảnh xinh đẹp nhất, những nét mặt tự tin, hạnh phúc nhất.

Câu chuyện thực tế - Bạn đẹp hơn bạn nghĩ

Một video ngắn đáng giá để người xem dành ra đôi phút mà suy ngẫm. Người phụ nữ gánh trên vai trọng trách làm vợ, làm mẹ, đôi khi (thường là nhiều khi) thật vất vả. Chúng khiến họ có thêm ngấn mỡ, đôi nếp nhăn khóe mắt, thân hình cũng không còn xuân sắc như thời thiếu nữ. Từ đó, khiến họ tự mặc cảm, thấy bản thân già nua, xấu xí, dẫn đến những cảm xúc tiêu cực, mà đàn ông chẳng mấy khi thấu hiểu.

You are beautiul from Rimmy

Kết chuyện ý nghĩa

Đóng lại video là hình ảnh những phụ nữ cười tươi, tự tin tạo dáng cùng 2 bức ảnh chân dung của bản thân. Điều gì đã khiến họ thay đổi nhanh như vậy? Ấy chính là khi họ biết rằng, trong mắt người chồng, người đàn ông của cuộc đời, họ vẫn thật xinh đẹp. 

Kết video đặt ra câu hỏi cho từng đối tượng những suy tư khác nhau. Liệu rằng những người đàn ông có nên chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương? Liệu rằng những trân trọng, tình cảm đó sẽ được đối phương thấu hiểu nếu không nói bằng lời? Và quan trọng hơn cả những người phụ nữ hãy thực tự tin vào bản thân mình vì bạn rất xinh đẹp “You are beautiful”. 

You are beautiful from Rimmy

Có thể nói, “You are beautiful” đến từ thương hiệu thời trang phong cách Pháp Rimmy đánh dấu cho sự trở lại của những video viral chạm tới cảm xúc người xem, nêu lên câu chuyện, bàn luận về quan điểm một cách tinh tế. 

Đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt - Rimmy thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp

Link Video: https://www.facebook.com/Rimmydesign/posts/2780996538829889 

Fanpage: https://www.facebook.com/Rimmydesign

Website: rimmy.vn