ong-doan-viet-dai-tu-chu-tich-cua-tap-doan-openasia-va-ong-jim-poole-chu-tich-cua-cong-ty-solace-lifesciences-so-huu-nucalm-tai-buoi-ra-mat-san-pham-cham-soc-suc-khoe-1653704456-1653712291.jpg
Ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch của Tập đoàn Openasia tại buổi ra mắt NuCalm. Ảnh: Openasia

Là Tập đoàn có bề dày hơn 30 năm, đứng sau chuỗi thương hiệu xa xỉ tại Việt Nam như Hermès, Louis Vuiton, du thuyền Beneteau, Azimut, Lagoon Catamarans, … hay cà phê Starbucks, Openasia luôn tìm kiếm và đưa những sản phẩm tinh tuý đến cộng đồng. 

Tại buổi ra mắt NuCalm, ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch của Tập đoàn Openasia và ông Jim Poole, Chủ tịch của công ty Solace LifeSciences (sở hữu NuCalm) và các khách tham dự đã chia sẻ những trải nghiệm thực tế của chính mình sau thời gian dài sử dụng sản phẩm.

jim-poole-chu-tich-cua-cong-ty-solace-lifesciences-so-huu-nucalm-dien-giai-chi-tiet-ve-giai-phap-suc-khoe-tinh-than-cho-con-nguoi-1653704456.jpg
Ông Jim Poole, Chủ tịch của công ty Solace LifeSciences (sở hữu NuCalm) diễn giải chuyên sâu về giải pháp chăm sóc sức khoẻ và cách mà NuCalm vận hành. Ảnh: Openasia

Openasia và NuCalm, với sự ra mắt của công nghệ chăm sóc sức khoẻ tinh thần lần này, cùng khả năng thấu hiểu nhu cầu về các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống một cách hiệu quả hơn, thị trường Việt Nam lại có thêm một sản phẩm “hàng hiệu” chăm sóc sức khoẻ tinh thần đáng tin cậy.

Kể từ khi chính thức được ra mắt từ năm 2009, sản phẩm Nucalm đã được tin dùng bởi những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, từ giới doanh nhân cho đến bác sĩ, và cả những vận động viên thể thao nhà nghề. 

Theo Openasia và NuCalm, sản phẩm NuCalm ứng dụng công nghệ khoa học thần kinh đầu tiên và duy nhất có khả năng giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả mà không cần dùng thuốc. 

tap-doan-hang-hieu-openasia-va-nucalm-ra-mat-cong-nghe-moi-giup-cham-soc-suc-khoe-tinh-than-tai-viet-nam-1653704456.jpg
Các khách mời trải nghiệm sản phẩm NuCalm tại buổi ra mắt ngày 26/05/2022. Ảnh: Openasia

Cụ thể hơn, NuCalm được xây dựng dựa trên công nghệ khoa học thần kinh đã được cấp bằng sáng chế và được chứng minh lâm sàng trong 32 năm qua, có thể giúp người dùng giảm căng thẳng và có thể tiên đoán được trước để kịp thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao hiệu suất, tăng tốc phục hồi, tăng cường khả năng miễn dịch và nhiều ích lợi khác.

Một bộ sản phẩm công nghệ của NuCalm tại Việt Nam khá gọn nhẹ, dễ sử dụng, gồm có 4 phần gồm ứng dụng NuCalm Neuro Acoustic trên thiết bị di động, đĩa xử lý tín hiệu sinh học NuCalm, miếng bịt mắt chắn ánh sáng và tai nghe chống ồn cao cấp của Bang & Olufsen.

khach-tham-du-thich-thu-trai-nghiem-san-pham-nucalm-1653704456.jpg
NuCalm chọn lựa thiết bị âm thanh Bang & Olufsen (Đan Mạch), giúp phát ra những dao động phi tuyến tính và các rung động để đưa tâm trí và cơ thể vào trạng thái thư giãn, phục hồi sâu. Ảnh: Openasia

Đây không phải là sản phẩm chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật mà hướng đến việc cân bằng hệ thần kinh tự chủ của người sử dụng. Điều này giúp tăng khả năng kiểm soát căng thẳng của cơ thể với phản ứng nghỉ ngơi, giúp điều chỉnh các quá trình sinh lý (huyết áp, nhịp tim và nhịp thở, tiêu hóa, nhiệt độ cơ thể, v.v…).

Bên cạnh đó, theo thông tin từ Bộ Y tế Việt Nam, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã dẫn đến nhiều hậu quả tiêu cực về kinh tế, xã hội và ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của dân số trên toàn thế giới, trong đó không ít người mắc rối loạn lo âu hậu COVID-19, cùng với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ tinh thần trở nên thiết yếu. Sự xuất hiện của NuCalm tại thời điểm này có ý nghĩa với nhiều người.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt lần này của NuCalm còn là sự hội tụ đậm chất thượng lưu với sự hiện diện của ban lãnh đạo cao cấp Tập đoàn Openasia, NuCalm, sự quan tâm của giới chuyên môn là y bác sĩ, chuyên gia đến từ ngành y khoa, chăm sóc sức khoẻ và doanh nhân, diễn ra trong một không gian riêng tư, xa hoa của Toà nhà The Marq – bất động sản hạng sang hiếm có tại TP HCM.

Cùng với các thương hiệu đến từ Openasia vốn "quen mặt" trong giới thượng lưu, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ NuCalm mở ra phong cách sống cao cấp, chất lượng và khơi dậy những giá trị nguyên bản trong mỗi người.