Phát hiện rắn trong khoang hành khách máy bay của Vietjet Air

Chuyến bay VJ162 đang chuẩn bị khởi hành đi từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đến Nội Bài, TP.Hà Nội thì một con rắn xuất hiện trong khoang hành khách khiến chuyến bay bị ngừng, nhiều hành khách phải quay lại nhà ga.

Vụ việc trên được phát hiện vào chiều ngày 7/6, trên tàu bay A321-VNA542 chuyến bay VJ162 của Hãng hàng không Vietjet Air. Bay từ cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Nội Bài, TP.Hà Nội.
Theo đó, khoảng 17h cùng ngày, trực ban trưởng của đài chỉ huy Trung tâm Điều hành sân bay Tân Sơn Nhất nhận được thông tin tàu bay VJ162 lăn bánh từ bến 88 ra. Khi tàu đang lăn trên đường lăn E8, tiếp viên của Vietjet Air đã phát hiện tại khu vực vị trí overhead-loker trên đỉnh hàng ghế số 15 của tàu bay phát hiện một con rắn.
Ngay lúc này, Trực bản trưởng yêu cầu tàu bay A321-VNA542 phải quay lại để các đơn vị xử lý. Theo thông tin PV có được thì khi tàu bay vào P11, số hành khách trên tàu được đưa vào nhà ga để đảm bảo an toàn. Thợ máy của Vietjet đã được cử lên khu vực để thực hiện công tác bắt rắn.
Trước đó, tàu bay A321-VNA542 này đã thực hiện một chuyến bay mang số hiệu VJ141 chặng bay Nội Bài – Tân Sơn Nhất vào lúc 15h và vào đến đậu 88 đợi thực hiện chuyến quay đầu thì phát hiện sự việc..
Tác giả: Phùng Sơn

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/may-bay-cua-vietjet-air-phat-hien-ran-trong-khoang-hanh-khach-a4810.html