Central được Vingroup chọn làm nhà thầu xây dựng dự án Vinhomes Grand Park – Shophouse

Sáng ngày 22/05/2020, Central cùng với Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ khởi công dự án Vinhomes Grand Park – Shophouse tại Quận 9, Tp. HCM.
Thời gian vừa qua, Central luôn nhận được sự tin tưởng của Tập đoàn Vingroup trong công tác thi công các dự án, đặc biệt Công ty đã hoàn thành và bàn giao 245 căn Shophouse tại Dự án Grand World Phú Quốc. Tiếp nối thành công trên, Vingroup tiếp tục chỉ định Central triển khai thi công giai đoạn I cho 229 căn Shophouse liền kề trong dự án Vinhomes Grand Park (Quận 9, Tp. HCM).


Ông Lương Quang Vinh cùng BCH dự án thực hiện nghi thức dâng hương

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park khu Shophouse liền kề
Tại dự án này, CENTRAL với vai trò Tổng thầu thi công kết cấu và hoàn thiện ngoài nhà. Thời gian dự kiến bàn giao cho CĐT là tháng 12/2020.
Như vậy, tại đại dự án Vinhomes Grand Park, ngoài việc vừa được chỉ định thực hiện khu Shophouse liền kề, CENTRAL còn là Tổng thầu bàn giao dự án sớm nhất các tòa tháp L17 tại Phân khu 1.
Tòa L17 nằm trong Phân khu I, CENTRAL với vai trò Tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và MEP. CENTRAL nhận mặt bằng tòa L17 sau 1 tháng so với các đơn vị khác nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đây là tòa đầu tiên trong toàn khu được bàn giao cho CĐT toàn bộ 499/499 căn hộ, 15/15 Shophouse và các khu vực công cộng khác.

Chỉ mới thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, điều này được thể hiện qua việc Central liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam.
Central đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/central-duoc-vingroup-chon-lam-nha-thau-xay-dung-du-an-vinhomes-grand-park-shophouse-a3298.html