Cựu CEO của BMW Thuỵ Điển vừa gia nhập VinFast là ai?

Sau gần 20 gắn bó với thương hiệu ô tô Đức BMW, Emmanuel Bret, cựu CEO của BMW Thuỵ Điển vừa chính thức đầu quân sang VinFast, đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Toàn cầu.

Đăng tải trên trang LinkedIn của mình, Bret cho biết, “Tôi rất vui và tự hào thông báo rằng tôi sẽ gia nhập VinFast, công ty xe điện triển vọng nhất, với tư cách là Phó Tổng Giám đốc - Kinh doanh và Tiếp thị Toàn cầu, làm việc tại Hà Nội, Việt Nam.

Đã đến lúc tạo dựng tương lai và tôi mong muốn được làm việc với một đội ngũ tuyệt vời và khám phá những nét đẹp văn hóa Việt Nam.

VinFast là tương lai của phương tiện di chuyển thông minh, với Thương hiệu độc đáo và những mẫu xe mới tuyệt vời.”

Trước đó, ông Bret có gần 20 gắn bó với BMW và đảm nhận rất nhiều vị trí quản lý và hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Thương hiệu, Bán hàng và Tiếp thị tại các thị trường Châu Âu.

1619551214616-1641963030.jpeg
Emmanuel Bret

Bret đã tạo ra thương hiệu BMW MINI tại Pháp, là Tổng Giám đốc Kinh doanh của Tập đoàn và có kinh nghiệm độc đáo về điện cơ với tư cách là Giám đốc Điều hành tại thị trường thí điểm EV của Na Uy và Thụy Điển.

Ông mô tả bản thân biết cách tạo ra một thương hiệu mạnh với trải nghiệm khách hàng độc đáo, và đã thành công trong việc tạo ra hệ sinh thái điện di động, mang lại trải nghiệm xe điện ở vị trí hàng đầu của công ty.

Bret cũng thực hiện trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm khách hàng và tinh thần đồng đội để mang lại kết quả tốt.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/cuu-ceo-cua-bmw-thuy-dien-vua-gia-nhap-vinfast-la-ai-a25024.html