DesignBold - Startup đình đám của đại gia triệu đô Hùng Đinh bất ngờ tuyên bố đóng cửa sau 5 năm hoạt động!

Mới đây, DesignBold đã có công bố chính thức về việc ngừng hoạt động.

Theo đó, DesignBold sẽ đóng cửa vào ngày 25/10 tới đây. Đây là một quyết định khó khăn của công ty khởi nghiệp này. 

vbi-6-1634034898.jpg

"Chúng tôi đã thất bại trong việc đưa DesignBold trở thành một công cụ thiết kế hàng đầu và phổ biến." - thông báo DesignBold cho hay. 

Mặc dù trên fanpage của DesignBold chưa có thông báo chính thức nào, tuy nhiên chỉ cần vào trang chủ website của DesignBold, tất cả các khách hàng, cộng tác viên và đối tác của họ sẽ dễ dàng nắm được thông tin. Qua đó, doanh nghiệp này nhắn gửi đến những ai luôn đồng hành cùng họ hãy tải xuống mọi thiết kế trước ngày 25/10, đó cũng là ngày mà DesignBold sẽ đóng lại hoàn toàn các công cụ liên quan.
"Bạn nên truy cập trang tổng quan thiết kế và tải xuống tất cả các thiết kế của mình", đội ngũ DesignBold khuyến khích. 

vbi-1634033438.PNG
Thông báo của DesignBold trên website

Mặc dù phải đưa ra những quyết định này, đội ngũ DesignBold vẫn hy vọng trong tương lai sẽ được tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, người dùng đã tin tưởng dịch vụ của họ.

"Tạm biệt, cho đến khi chúng tôi gặp lại bạn."

Hiện tại, nhóm Hỗ trợ của DesignBold vẫn sẵn sàng trên diễn đàn để trả lời các câu hỏi của người dùng nếu có.

Thời điểm mới thành lập năm 2016, DesignBold đã dường như trở thành hiện tượng mới của startup Việt Nam. Đây là dự án mà CEO Hùng Đinh đã ươm mầm chỉ trong 1 tháng, và kết quả ngoài mong đợi chính là thu về gần 3 tỷ chỉ sau hai tuần.

capture-1634034077.PNG
Những con số ấn tượng sau 2 tuần chạy thử dự án của DesignBold

Năm 2020, dưới sự thất bại của nhiều startup bởi ảnh hưởng dịch bệnh như WeFit Việt Nam hay Wework, ông Hùng Đinh cũng đã nhận định rằng sự sống còn chính là cốt lõi của mọi startup. 

Ông cũng cho rằng mỗi startup cần tùy vào hoàn cảnh bên ngoài cũng như nội bộ để chọn cách thích ứng, từ đó quyết định nên đập đi hoàn toàn hay chỉ cần biến đổi mô hình.

BTV Phạm Ngọc Hà My được cầu hôn trên máy bay là ai?

CEO Hùng Đinh

Từng chia sẻ với truyền thông về đứa con tinh thần của mình, CEO Hùng Đinh cho hay ông muốn DesignBold sẽ là một sản phẩm được cả thế giới biết đến, "là của người Việt Nam, thương hiệu Việt Nam, qua đó góp phần cổ vũ cho phong trào khởi nghiệp tại Việt Nam”. 

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/quyet-dinh-kho-khan-cua-startup-tung-noi-dinh-noi-dam-designbold-bat-ngo-tuyen-bo-dong-cua-sau-5-nam-hoat-dong-a24082.html