Chữ ký của những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam có gì đặc biệt?

Chữ ký của mỗi người là duy nhất và xác thực. Nó là biểu tượng cho danh tính và là dấu hiệu mà bạn sử dụng để thể hiện bản thân với thế giới. 'Soi' chữ ký của những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam, họ có gì đáng chú ý?

1. Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng 

ck-0807-1632837652.jpg

Chữ ký Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng. Ảnh. Internet

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn VinGroup, một trong những gương mặt khét tiếng trong giới tỷ phú. Chữ ký ông Vượng là chữ ký hướng lên, nổi bật cho mẫu lãnh đạo bản lĩnh, mạnh mẽ và sáng tạo. Kích cỡ chữ ký to, rõ ràng, nét thoáng thể hiện tính cách phóng khoáng, tự tin và tư duy sâu rộng.

Ước tính đến tháng 8/2021, giá trị tài sản của ông Vượng giảm 500 triệu USD. Tỉ phú Nhật Vượng là người đàn ông giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam và cũng là một trong những nhân vật kỳ cựu đại diện của Việt Nam trong danh sách xếp hạng tỷ phú toàn cầu. Forbes ước tính với tổng tài sản đang sở hữu, Phạm Nhật Vượng nằm trong top 350 người giàu trên thế giới.

2. Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo

Chữ ký của nữ tỷ phú dài, nét dày có phần khá khó giải mã ở nửa đầu, tuy nhiên có gạch ngang phía dưới thể hiện sự trách nhiệm, tự tin và cẩn thận. 

ckt-0953-1632837652.jpg
Chữ ký Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh. Internet

Tạp chí Mỹ xếp nữ tướng" của hãng Hàng không Vietjet Air - tủ phú tự thân đầu tiên của Việt Nam Nguyễn Thị Phương Thảo là người giàu thứ 2 Việt Nam và thứ 1.111 thế giới với 2,8 tỉ USD. Nữ tỷ phú đô la Nguyễn Thị Phương Thảo đã làm nên lịch sử với thị trường ngành hàng không nước nhà. Đặc biệt, bà được công nhận là: "Người làm nên cuộc cách mạng hàng không Việt Nam với mục tiêu ai cũng có thể bay". Ngoài hàng không và ngân hàng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và khu nghỉ dưỡng.

3. Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long

Chữ ký của chủ tịch Hòa Phát nói lên sự đơn giản và đặc biệt có điểm chung với ông Phạm Nhật Vượng là hướng rõ nét lên trên. Chủ nhân của chữ ký này là người có tinh thần cầu tiến, kiên quyết và không dễ từ bỏ khó khăn. 

ckdl-0740-1632837652.png
Chữ ký Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long. Ảnh. Internet

Đứng thứ 3 trong danh sách tỉ phú Việt Nam, người sáng lập Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long sở hữu 2,2 tỉ USD. Trong giai đoạn gần đây, cổ phiếu HPG liên tục có những bứt phá, tăng trưởng đáng kể. Bên cạnh đó, bắt đầu từ 1/2021, thép cuộn cán nóng (HRC) trở thành sản phẩm chiến lược cho chu kỳ tăng trưởng mới của Tập đoàn Hòa Phát, trở thành "chân ái" mới của tỷ phú ngành thép Trần Đình Long.

4. Chủ tịch Masan Group Nguyễn Đăng Quang

Chữ ký thẳng trên một tờ giấy trắng là dấu hiệu của sự cân bằng và có tổ chức. Về cơ bản, mặc dù tờ giấy không có dòng, nhưng chủ nhân vô hình chung đã tạo ra một dòng thẳng, từ đó thể hiện sự tự chủ, kỹ năng quản trị, kiểm soát cao.

ckdq-0740-1632837652.png
Chữ ký Chủ tịch Masan Group Nguyễn Đăng Quang. Ảnh. Internet

Nguyễn Đăng Quang là nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Ông là một trong 5 người nằm trong danh sách tỷ phú USD người Việt Nam do tạp chí Forbes vinh danh năm 2019. Khi được Forbes vinh danh là tỷ phú USD tự thân, ông Quang nắm trong tay tổng giá trị tài sản lên đến 1,2 tỷ USD.

5. Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh

Điểm nhấn của chữ ký của chủ tịch Techcombank là nét hất lên ở phía cuối. Các nét rõ ràng, ngay ngắn thể hiện sự quy củ, tinh gọn trong công việc. 

ho-hung-anh-techcombank-1632837652.jpg
Chữ ký Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh. Ảnh. Internet

Ông Hồ Hùng Anh nổi tiếng khi được tạp chí Forbes xếp thứ 1.349 trong danh sách tỷ phú thế giới bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Trần Bá Dương, Nguyễn Đăng Quang. Ông được coi như là tỷ phú đầu tiên của ngành ngân hàng Việt. Theo số liệu thống kế mới nhất đến tháng 9 năm 2021, tại thời điểm 30/9, Chủ tịch Techcombank đang sở hữu khối tài sản trị giá 2,3 tỉ USD, tăng nhẹ 100 triệu USD so với hồi đầu tháng 9.

6. Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn

Nét thanh, dài và khó đọc là sự mô tả về chữ ký của Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn. Chữ ký thể hiện sự kín đáo, không muốn tiết lộ nhiều về bản thân; nét lên xuống cho thấy tính cách kiên quyết, dũng cảm, ưa tiến công; nét gạch dưới chân nhấn mạnh tinh thần trách nhiệm cũng như nhu cầu công nhận và vị thế.

photo-1-15187469813371417609672-1632837652.jpg
Chữ ký Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn. Ảnh. Internet

Từ một kỹ sư chăn nuôi trở thành "ông trùm" địa ốc nghìn tỷ, theo báo cáo vào tháng 3/2021, ông Bùi Thành Nhơn đang là người giàu thứ 6 trên sàn chứng khoán Việt Nam, sở hữu 317 triệu cổ phiếu NVL với tổng giá trị tài sản 32.686 tỷ đồng.

 

 

 

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/chu-ky-cua-nhung-nguoi-giau-nhat-san-chung-khoan-viet-nam-co-gi-dac-biet-a23947.html