Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển

Gia đình luôn là điểm tựa và là chỗ dựa vững chắc nhất không bao giờ thay đổi đối với bất kỳ ai, trong đó có Luật sư Nguyễn Đăng Tư.

Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển 1

Luật sư Nguyễn Đăng Tư

Phỏng vấn Luật sư Nguyễn Đăng Tư, chúng tôi thấy được mặc dù công việc kinh doanh rất bận rộn, nhưng anh luôn dành thời gian riêng cho gia đình, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, anh dành trọn vẹn thời gian ở bên gia đình cùng chia sẻ, thấu hiểu, yêu thương, đồng thời tiếp thêm cho mình cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống.

Công việc là lựa chọn, gia đình là nguyên tắc

Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển 2

Giây phút thư giãn cùng con gái của Luật sư Nguyễn Đăng Tư

Công việc đúng là rất quan trọng nhưng không thể quan trọng bằng gia đình. Vào ngày cuối tuần, dù còn nhiều công việc vẫn đang dang dở, Luật sư Tư sẽ không bao giờ để những việc đó làm ảnh hưởng tới gia đình, với anh, gia đình không chỉ đem đến tình yêu thương mà còn đem lại năng lượng tích cực. 

Luật sư Nguyễn Đăng Tư chia sẻ :"Sau một tuần dài làm việc, dù có vất vả, có mệt mỏi và căng thẳng đến mức nào, chỉ về bên cạnh gia đình, tôi lại cảm thấy bình yên đến lạ thường". Vào cuối tuần, vợ chồng anh sẽ dành thời gian cùng các con đi khám phá các địa điểm du lịch, địa điểm ăn uống mới để cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Tuy nhiên, gần 2 năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gia đình nhỏ của anh không thể đi du lịch xa nhưng điều đó cũng không hề cản trở các hoạt động sinh hoạt trong nhà. Trong suốt thời gian nghỉ dịch, vợ chồng Luật sư Tư vẫn cùng các con sáng tạo các món ăn mới, cùng nhau dọn nhà,… Dù có đi đâu, làm gì, hay không thể đi chơi do giãn cách xã hội, anh vẫn luôn có cách để "hâm nóng" tình cảm gia đình và dạy cho các con mình những bài học về kỹ năng sống vô cùng quý giá.

Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển 3

Mặc dù công việc bận rộn nhưng Luật sư Nguyễn Đăng Tư luôn dành thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình

Luật sư Nguyễn Đăng Tư cho rằng "Gia đình là cái nôi của mọi sự phát triển." và chỉ khi ở bên cạnh gia đình, ta mới có động lực, năng lượng để hướng tới những điều tốt đẹp hơn không chỉ cho bản thân, cho gia đình mà còn cho cả đời sống con người.

"Nếu không làm những việc này cho con vào thời điểm này, thì sẽ không còn thời điểm nào khác"

Mỗi người sẽ có những ưu tiên khác nhau trong cuộc sống, có người chọn đam mê, có người chọn công việc, có người chọn danh vọng, nhưng đối với cá nhân Luật sư Tư, anh tin rằng tạo ra nhiều thành tựu công trong cuộc sống, tất cả phải được xuất phát từ một chiếc nôi – đó chính là gia đình.

Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển 4

Tổ Ấm hạnh phúc của Luật sư Nguyễn Đăng Tư

Tính chất công việc Luật sư khá bận rộn, tuy nhiên đối với Luật sư Nguyễn Đăng Tư gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở quan niệm sống "an cư lạc nghiệp" từ bao đời nay, anh cho rằng nhà không chỉ là nơi để trở về mà đó còn là một mái ấm, một chốn bình yên cho gia đình anh và là nơi truyền thêm cho anh những năng lượng tích cực. Với những hạnh phúc, niềm vui nhận được từ mái ấm đã giúp Luật sư Tư có thêm động lực để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, đồng thời cống hiến, lan tỏa những giá trị tích cực của mình cho nghề, cho cộng đồng.

Luật sư Nguyễn Đăng Tư: Gia đình là cái nôi cho mọi sự phát triển 5

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ của Luật sư Nguyễn Đăng Tư

"Gia đình chính là tài sản lớn nhất và là chiếc nôi cho sự phát triển của mỗi người, hãy trân trọng từng khoảnh khắc mà bạn có, sẽ không bao giờ là quá sớm để vun đắp cho chiếc nôi của minh." Luật sư Nguyễn Đăng Tư nhắn nhủ. 

Thông tin Luật sư: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003220388230 

Theo Nguyễn Thùy/Người đưa tin

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/luat-su-nguyen-dang-tu-gia-dinh-la-cai-noi-cho-moi-su-phat-trien-a23795.html