Cặp đôi 'chú cháu' - trai tài gái sắc đang hot nhất mạng xã hội là ai?

Sự kiện CEO Đinh Viết Hùng với màn cầu hôn trên mây cùng nàng hậu kém 16 tuổi không ngừng được chia sẻ trên mạng ngày 21/6 vừa qua, được biết đến là “kẻ ngoại đạo” làm nên hiện tượng startup trong giới công nghệ tại Việt Nam.

trang-web-kinh-doanhquang-cao-nha-hang-mau-xanh-la-va-do-ruou-4-1624288820.jpg

 

Mới đây, sự kiện CEO Đinh Viết Hùng nhà sáng lập JoomlArt cầu hôn thành công nữ BTV Phạm Ngọc Hà My đã không ngừng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Bên cạnh việc phát sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều của cặp đôi này thì nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi cặp trai tài gái sắc này nên duyên.

 

Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996, hiện là Biên tập viên, MC của đài truyền hình VTV4, đảm nhiệm các dẫn dắt các chương trình về kinh tế, tài chính như Money Weekly. Được biết nàng hậu này là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, với khả năng ngoại ngữ xuất sắc khi biết đến 4 ngoại ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Hàn, Trung.

trang-web-kinh-doanhquang-cao-nha-hang-mau-xanh-la-va-do-ruou-2-1624286745.jpg

Năm 2018, Hà My xuất sắc nằm trong top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 với chiều cao vượt trội 1m75. Một năm sau, với kinh nghiệm chinh chiến cô đã đạt được danh hiệu Hoa khôi Báo chí năm 2019.

Nếu bạn để ý thì cô nàng này chính là nhân vật vinh dự được tặng hoa trực tiếp cho cựu Tổng thống Trump trong dịp ông đến Việt Nam dự APEC 2017. Cô nàng cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trên nền tảng tiktok vớ hơn 180.000 lượt theo dõi. Cho những ai chưa biết thì Hà My chính là chị họ của hot boy Hải Đăng Đỗ (@hidadoo) và chị ruột của bé Lợn (@pyggyyy) - cặp anh em từng gây bão trên MXH.

Đi bên một nàng hậu xuất sắc thì không thể thiếu một người đàn ông thành công, CEO Đinh Viết Hùng (hay được gọi là Hùng Đinh), sinh năm 1980. Là người sáng lập JoomlArt - nền tài công nghệ giúp xây dựng và thiết kế giao diện với hơn 50 triệu người dùng. 

trang-web-kinh-doanhquang-cao-nha-hang-mau-xanh-la-va-do-ruou-1-1624286768.jpg

Hùng Đinh là học sinh chuyên Anh trường Phan Bội Châu (Nghệ An). Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương nhưng vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê với công nghệ thông tin. Ra trường xuất sắc đầu quân cho một công ty trong lĩnh vực dầu khí với mức lương khủng 5.000 USD/ tháng vào thời điểm 2004. Tuy nhiên, tham vọng của anh chàng với đam mê công nghệ này còn lớn hơn thế!

Năm 2005, đứa con ấp ủ của anh được ra đời - Joom Solutions (JS - Công ty Giải pháp J.O.O.M) ra đời. Với vốn điều lệ là 314 USD. Quyết định chọn hướng đi mới khi khai thác vào nền tảng thiết kế mẫu web, các giải pháp tự động hóa triển khai CMS, xây dựng web cộng đồng kết quả từ số 0 tròn trĩnh và một ước mơ cháy bỏng Hùng đinh đã đưa JS trở thành một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về ứng dụng web và thương mại điện tử. 

Năm 2016, Hùng Đinh một lần nữa khẳng định về năng lực của bản thân khi được cộng đồng startup xướng danh trong cuộc thi Creative Business Cup Vietnam năm 2016 khi startup do Hùng sáng lập - DesignBold đã đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết và đạt vị trí quán quân. Ở giai đoạn Beta, DesignBold đã nhận được hàng loạt những thành tích đáng chú ý: 701 đơn đặt hàng, doanh thu đạt 27.339 USD (tương đương hơn 600 triệu đồng).

Hùng Đinh chia sẻ: "Tôi muốn DesignBold sẽ là một sản phẩm được cả thế giới biết đến, là của người Việt Nam, thương hiệu Việt Nam, qua đó góp phần cổ vũ cho phong trào khởi nghiệp tại Việt Nam"

Đánh dấu cho mốc son thành công trong sự nghiệp chính là việc thu mua lại đối thủ suốt ròng rã 10 năm Gavick’s Joomla & WordPress Template vào năm 2017.

*Bài viết cần sự đồng ý của tác giả trước khi dẫn lại về website khác. Mọi hình thức copy không xin phép đều vi phạm bản quyền.

Nguyên Thảo

Vietnam Business Insider

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/cap-doi-chu-chau-trai-tai-gai-sac-hot-nhat-mang-xa-hoi-hom-nay-la-ai-a23046.html