[CLIP] Hoài Linh: Nếu là bạn, bạn có đánh đổi sự nghiệp và danh tiếng trong 30 năm lấy 13 tỷ?

“Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi với số tiền 13 tỷ này, quý vị thấy có nên không, nên thôi chứ cũng không phải là muốn nữa!”, NSƯT Hoài Linh nói trong clip mới nhất tối nay.

Sau bao thời gian chờ đợi câu trả lời từ phía NSƯT Hoài Linh về việc số tiền gây quỹ ủng hộ lũ lụt miền Trung vào năm ngoái hiện đang nơi đâu. Tối nay, 24/5, anh đã có chia sẻ chính thức của mình.

Theo những người trong nhóm truyền thông của Hoài Linh, clip được thực hiện từ 21.5, ngay khi bắt đầu có những điều tiếng về việc làm từ thiện! Tuy nhiên, do muốn chèn thêm vào những thông tin văn bản từ thiện nên clip đã được xuất bản hơi muộn... Có điều, tai nạn xảy ra khi một người anh “vô tình” coi được clip trong lúc đang dựng nên sáng nay đã lên ngay bài báo và thiếu đi những chứng cứ quan trọng nhất, đã khiến cho sự việc càng trở nên rối ren...

vbi-2021-05-24t204204151-1621863776.jpg

Dẫn lại lời NSƯT Hoài Linh như sau:

"Xin kính chào quý vị khán giả, quý anh chị báo chí, như đã chia sẻ với mọi người sau khi Linh hoàn thành nhiệm vụ trao tiền lũ lụt cho bà con miền Trung Linh sẽ có một cái báo cáo cho quý vị, nhưng mà ngày hôm nay là ngày 21, Linh có nhận được một số câu hỏi số tiền đó đang ở đâu và làm chưa. Nhân đây Linh cũng chia sẻ với mọi người luôn để mọi người nắm được tình hình. Đầu tiên Linh lên tiếng về số tiền liên quan đến cộng đồng và Linh cần phải lên tiếng, xin cảm ơn các cơ quan báo chí đã cho Linh cơ hội để nói lên điều này. 

Như Linh đã chia sẻ số tiền trên trang cá nhân là 13 tỷ 417 ngàn đồng, hiện nay Linh đã liên hệ với các địa phương và tiếp tục thực hiện công việc của mình cho đến khi nào hết số tiền quý vị gửi đến thì thôi, số tiền sẽ gửi đến đúng người.

Kính thưa quý vị sau lần báo cáo này Linh sẽ có thêm 1 lần báo cáo nữa đầy đủ tất cả các chứng từ khi Linh đến trao cho các đồng bào, sẽ có đầy đủ chữ ký của các chính quyền địa phương nơi Linh đến. Linh xin nói lại số tiền cộng luôn cả lãi suất và một số chi tiêu đã sử dụng thì số tiền còn lại là 13 tỷ 770 triệu đồng, có những người gửi những số tiền rất là lớn và có những người gửi những số tiền rất là nhỏ như 10 ngàn, 20 ngàn, đây là những tình cảm của mọi người.

Sự yêu thương của khán giả dành cho Linh suốt 30 năm qua, có nhiều người thắc mắc số tiền này Linh có biển thủ không, quý vị ơi nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này thì mọi người nghĩ có nên hay không, nếu mà không nhắc số tiền này nhiều người nói thằng Linh nó giữ nó xài cho riêng nó, nhưng kính thưa quý vị những cái gì không muốn người khác biết thì đừng làm, đây là tình cảm của mọi người gửi đến Linh và Linh không làm chuyện th.ất đ.ức như vậy.

Sau cùng Linh gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí, các ân nhân, các đồng bào, quý khán giả ở trong và ngoài nước. Khi hết dịch Linh sẽ đích thân đến trao tận tay cũng như gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã trao số tiền chậm hơn so với dự định, chúc quý vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và phòng chống dịch tốt."

Nam Mi

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/hoai-linh-neu-la-ban-ban-co-danh-doi-su-nghiep-va-danh-tieng-trong-30-nam-lay-13-ty-a22780.html