Vợ chồng Ông Cao Thắng quá giàu: Chi gần 50 tỷ tậu luôn căn hộ dự án có giá bán kỷ lục Grand Marina

“Hy vọng rằng Việt Nam sẽ sớm có thêm nhiều dự án thế này nữa để chúng ta có thêm phần tự hào với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực bất động sản”, Đông Nhi chia sẻ

vbi-97-1621401396.jpg
Vợ chồng Ông Cao Thắng quá giàu: Chi gần 50 tỷ tậu luôn căn hộ dự án có giá bán kỷ lục Grand Marina

Mới đây, cư dân mạng được một phen trầm trồ khi ca sĩ Đông Nhi - vợ của Ông Cao Thắng, quý tử nhà Nhựa Tân Hiệp Hưng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc hai vợ chồng đã nhận giấy tờ hoàn tất mua căn hộ bậc nhất tại dự án Grand Marina. 

Đây là một dự án đang hot tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thông tin tìm hiểu được, dự án Grand Marina  hiện sở hữu các căn hộ hiện đại, đẳng cấp, với giá bán kỷ lục từ 46 đến 49 tỷ cho căn 3 phòng ngủ (140m2), 30 đến 32 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ (77m2), 20 đến 22 tỷ cho căn một phòng ngủ (59m2). 

vietnambusinessinsider-9-1621400299.jpg

Vui mừng thông báo về sự kiện này, Đông Nhi viết: 

"Thật may mắn và tự hào khi Nhi - Thắng cuối cùng cũng được cầm trong tay chiếc “chìa khóa vàng” của Grand Marina, Saigon, càng tự hào hơn khi tụi mình là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại dự án Grand Marina Saigon.

Được biết đây là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott, là cơ hội để thế giới biết đến Việt Nam và để những người Việt như Nhi – Thắng gia nhập cộng đồng quốc tế được kết nối bởi thương hiệu JW Marriott.

Hi vọng rằng Việt Nam sẽ sớm có thêm nhiều dự án thế này nữa để chúng ta có thêm phần tự hào với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực bất động sản."

Chính xác đó sẽ là một niềm tự hào của Việt Nam, nhưng để 'trải nghiệm' được niềm tự hào đó thì không dễ chút nào. Với mức giá triệu đô cho một căn hộ hạng sang, có lẽ chủ căn hộ cũng cần phải là một đại gia như Ông Cao Thắng. Đông Nhi cũng từng tiết lộ rằng một năm hai vợ chồng cô có thể kiếm được thu nhập rất cao, đủ nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, đầu tư thêm vào những dự án, nhóm nhạc mới... 

vietnambusinessinsider-8-1621399808.jpg

Ông Cao Thắng là một trong những ca sĩ thế hệ 8x, tuy nhiên từ lâu anh đã không còn tập trung đẩy mạnh sự nghiệp ca hát của mình. Có nguồn gốc gia đình là con trai của ông Ông Dục Sơ - ông chủ công ty nhựa Tân Hiệp Hưng, Ông Cao Thắng cũng đã mở một trung tâm vui chơi cảm giác mạnh ở quận 10 vào năm 2011.

Tháng 3/2012, Ông Cao Thắng thành lập Công ty cổ phần Giải trí Giác Quan Thứ Sáu (6th Sense - 6SE), chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò chính là quản lý, sản xuất cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

Tháng 6/2019, Ông Cao Thắng thêm một bước tiến với nghề tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, thành lập Công ty cổ phần Starhouse, đây là một sự kết hợp kinh doanh của Ông Cao Thắng và 3 người bạn. Ông Cao Thắng giữ chức Chủ tịch HĐQT với 30% cổ phần công ty. Mặc dù vậy, công ty này đã giải thể chỉ sau 1 năm do chịu lỗ gần 7 triệu đồng do vẫn phải trang trải chi phí trong khi không có doanh thu trong suốt thời gian đó. 

Tại công ty gia đình Tân Hiệp Hưng, Ông Cao Thắng là cổ đông thứ 4 sau ba, em gái và một người khác, sở hữu 13,3% vốn trong công ty gia đình, ứng với phần vốn góp 4 tỷ đồng. Thắng còn là Chủ tịch của đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng.

vietnambusinessinsider-12-1621403126.jpg

Với  tầm ảnh hưởng của mình, cả hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều "đắt show" trong các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ hiện nay. Đó cũng chính là nguồn thu nhập lớn, dẫu vậy, cũng từng có thời gian cộng đồng đã bàn cãi kịch liệt khi cả hai đã nhận quảng cáo cho sản phẩm của các nhãn hàng ngay khi Đông Nhi vừa mang bầu, với thời điểm quá phù hợp. Sự việc khá dậy sóng trong giới truyền thông, nhiều chuyên gia đã phân tích nhiều khía cạnh của sự việc, chung quy lại, đó cũng chỉ là một công việc bình thường kiếm được thu nhập của những người nổi tiếng mà thôi. 

 

Stella

Vietnam Business Insdier

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/vo-chong-ong-cao-thang-qua-giau-chi-gan-50-ty-tau-luon-can-ho-du-an-co-gia-ban-ky-luc-grand-marina-a22730.html