Ông Dũng Lò Vôi nói lời gan ruột trong tâm thư: “Nếu phải cưới vợ tôi thêm lần nữa, tôi vẫn sẽ cưới, đó là lời của người quân tử”

“Tôi không chỉ tin tưởng, thậm chí tôi còn thương vợ tôi HƠN GẤP NHIỀU LẦN. Tôi đây cổ vũ vợ hết mình, và tôi rất tự hào về vợ”.

Hơn 20 giờ ngày 3/4, 2 ngày sau đoạn clip được cho là vợ ông Huỳnh Uy Dũng, (Dũng Lò Vôi) - bà Nguyễn Phương Hằng - “gạ tình” ông Võ Hoàng Yên, ông Dũng Lò Vôi lên tiếng bày tỏ gan ruột về người vợ của mình trên trang cá nhân.

vochong-1617462427.jpg
 

Ông Dũng cho biết, ông là người bận rộn nên không có thời gian để theo dõi diễn biến trên mạng. Sự việc lần này rất lớn và có thể nói là chấn động cộng đồng. Ông bày tỏ những lời gan ruột trên Facebook cá nhân.

Tôi là một người bận rộn nên không có thời gian để theo dõi mọi diễn biến xảy ra trên cộng đồng mạng. Tất cả những gì chúng tôi làm trước nhất là trách nhiệm với cộng đồng xã hội, sau nữa là tôi tin vào luật pháp của Việt Nam, tin vào cộng đồng người Việt trong và ngoài nước, và tin sâu vào nhân quả. Vì đây là một sự việc rất lớn, nếu không nói là chấn động đến cộng đồng, tôi xin có vài lời như sau:

Mọi việc hãy để cơ quan pháp luật chứng minh giữa cái đúng và cái sai. Nhưng theo tôi, đây là một cuộc chiến giữa cái THIỆN và cái ÁC!

Nên tôi chỉ muốn nói và muốn khẳng định rằng mọi bình luận ý kiến chỉ mang TÍNH CHẤT THAM KHẢO, KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ PHÁP LÝ. Mọi điều tôi làm, TÔI PHẢI LÀM, đó là danh dự mà vợ chồng tôi đã dành thời gian để đấu tranh cho cộng đồng xã hội.

Nên hiện nay, KHÔNG AI có thể làm cho vợ chồng tôi chia rẽ được. Nếu phải cưới vợ tôi thêm lần nữa, tôi vẫn sẽ cưới, đó là lời của người quân tử, người dám sống cho cộng đồng. Tôi tin sâu vào nhân quả và làm theo lời Phật dạy. Có lẽ kỷ niệm 15 năm ngày cưới sắp đến, tôi phải làm một buổi tiệc thật lớn để CẢM ƠN VỢ TÔI, đã vì mọi người mà quên đi chính mình, dám sống cho chân lý.

Tại sao tôi phải không tin tưởng vợ tôi? Tôi không chỉ tin tưởng, thậm chí tôi còn thương vợ tôi HƠN GẤP NHIỀU LẦN. Vì ai đã dám sống cho tôi? Nên bản thân tôi hiểu và biết phải làm gì để bảo vệ vợ mình là điều tất nhiên. Tình người, tình nghĩa, tình thương yêu của tôi dành cho vợ tôi chưa bao giờ phai nhạt.

Và vợ tôi sẽ mãi mãi KHÔNG BAO GIỜ LẺ LOI. Vì vợ tôi đã dám sống cho chính nghĩa. Tôi đây cổ vũ vợ hết mình, và tôi rất tự hào. Cho nên tôi cảm ơn những sự thật, để tôi biết và đối đãi với vợ mình. Dù ai thương ai ghét, ai có nói gì, nhưng với tôi, vợ tôi dám sống cho chính nghĩa, cho cộng đồng, đó là điều tôi thương và trân trọng vợ tôi.

Đây là vài lời gửi đến cho tất cả quý vị cộng đồng trong và ngoài nước. Lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất của vợ chồng tôi và cảm ơn tất cả những người đã tạo ra những sức mạnh, những đòn bẩy phi thường để chúng tôi hoàn thiện một SỨ MẠNG, để một lần nữa được chiến cho cái thiện và cái ác. Chúc cho quý vị luôn bình an, hạnh phúc và an vui trong cuộc sống.

Cẩn bút

Huỳnh Uy Dũng

l6-1617461997.jpg
Một đoạn trong tâm thư của ông Dũng Lò Vôi

Hành động của ông Dũng Lò Vôi với người vợ của mình được rất nhiều người cổ vũ và coi là mẫu người đàn ông đại trượng phu.

“Đây mới đúng là mẫu người đàn ông ĐẠI TRƯỢNG PHU, người đàn ông luôn bảo bọc che chở người đàn bà mình yêu. Rất rất ngưỡng mộ chú người đàn ông tuyệt vời . . Chúc cô chú luôn hạnh phúc”, một Facebooker thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cách hành xử của ông Dũng.

“Rất ủng hộ anh chị”, một người khác viết.

Các bình luận khác như: “Tuyệt vời chú Dũng. Chúc cô chú luôn hạnh phúc”!, "Anh Dũng rất bản lĩnh"....

l10-1617462200.jpg

Những lùm xùm xung quanh chuyện bà Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên đã kéo dài nhiều tuần nay. Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa hai người là file ghi âm chuyện bà Hằng "gạ tình" ông Hoàng Yên. Đây cũng là lần đầu tiên ông Dũng lên tiếng trong ồn ào của gia đình ông với ông Hoàng Yên.

Trần Đạt

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/ong-dung-lo-voi-noi-loi-gan-ruot-trong-tam-thu-neu-phai-cuoi-vo-toi-them-lan-nua-toi-van-se-cuoi-do-la-loi-cua-nguoi-quan-tu-a22286.html