[Project Inside clip] Bên trong Vincom Mega Mall Smart City -Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

Bên trong đại trung tâm thương mại quy mô lớn nhất Hà Nội và Việt Nam sẽ ra mắt trong năm 2021: Vincom Mega Mall Smart City nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

 

– Đại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall sẽ trở thành tâm điểm mua sắm, giải trí thời thượng mới của Thủ đô với quy mô 03 tầng nổi, 04 cổng vào, tổng diện tích sàn chưa được công bố nhưng theo Vincom Retail thì đây sẽ là TTTM lớn nhất Việt Nam với 135 gian hàng đa dạng, đặc biệt chú trọng ẩm thực và vui chơi giải trí phục vụ đại gia đình quý cư dân.


– Đặc biệt, Vincom Mega Mall mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thông minh chưa từng có với bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất có sức chứa 373 ô tô và hơn 2.100 xe máy.


– Vincom Mega Mall cũng tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên, nổi bật với dòng sông nhân tạo chảy trong lòng Trung tâm Thương mại, đài phun nước kỹ thuật số, màn hình LED khổng lồ tương tác với Khách hàng, cầu kính view sông…

Không gian thành hình rồi, cư dân Smart City, khu vực Tây Mỗ, Hà Đông và các quận xung quanh sắp có điểm ăn - chơi mới không phải dạng vừa đâu.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/project-inside-clip-ben-trong-vincom-mega-mall-smart-city-trung-tam-thuong-mai-lon-nhat-viet-nam-a22163.html