Hai dự án trì hoãn trong nhiều năm của Novaland đã được cấp sổ đỏ

Theo thông tin từ CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) hai dự án của Novaland gặp phải khó khăn và trì trệ trong khâu xác định tiền sử dụng đất trong nhiều năm qua nay đã sổ đỏ. 

Cụ thể VDSC dẫn thông tin từ Novaland cho biết, hiện cơ quan chức năng TPHCM đã quyết định cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho hai dự án lâu năm của Novaland: Lexington Residence và Tropic Garden

Vì sao dự án Lexington Residence chưa được cấp giấy chủ quyền? - Ảnh 1.

Dự án Lexington Residence

Tropic Garden - Can-ho-Tropic-Garden-quan-2

Dự án Tropic Garden

Ngoài ra theo VDSC, một số dự án của Novaland như Aqua City, NovaHills Mũi Né, Novaworld Phan Thiết và Novaworld Hồ Tràm,… đang mang lại nhiều chuyển biến tích cực khi hưởng lợi chính từ các dự án hạ tầng lân cận như sân bay quốc tế Long Thành, mở rộng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hay việc thành lập TP Thủ Đức.

"Hiện tại, các dự án ở TP HCM chiếm khoảng 30% tổng giá trị bán hàng của Novaland. Do đó, điều kiện pháp lý thuận lợi hơn sẽ là liều thuốc hỗ trợ cho đà tăng trưởng của Novaland trong thời gian tới", VDSC nhận định.

Novaland đã có sổ đỏ hai dự án quận 2, bàn giao ba dự án nghỉ dưỡng trong năm nay - Ảnh 1.

Đồng thời, Novaland cũng sẽ bàn giao 03 dự án BĐS nghỉ dưỡng vào năm 2021 này, bao gồm: NovaHills Mũi Né, NovaWorld Phan Thiết và NovaWorld Ho Tram. (Nguồn ảnh: VDSC)

Stella - Vietnam Business Insider

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/hai-du-an-tri-hoan-trong-nhieu-nam-cua-novaland-da-duoc-cap-so-do-a21471.html