Chủ tịch PVOIL Cao Hoài Dương chỉ đạo miễn phí tiền xăng trên toàn quốc cho ông Đoàn Ngọc Hải

Ông Hải có thể tiết kiệm đến 400 triệu đồng mỗi năm khi Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL tuyên bố miễn phí toàn bộ chi phí xăng cho chiếc “xe thồ” của ông tại 600 cửa hàng trên toàn quốc! Qua đây, hãy cùng tìm hiểu về “lược sử nghề nghiệp” từ một chuyên viên đến khi nắm giữ vị trí chủ tịch HĐQT của ông Cao Hoài Dương nhé!

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ trên trang cá nhân vào sáng nay:

Hà Nội 8 giờ 30 phút sáng nay 02-3-2021.
Tôi vừa nhận được thông tin từ em Cường và em Sơn của PV OIL VIỆT NAM.
Như vậy là “Chiếc xe thồ “ 51B 50744 của tôi sẽ được miễn phí tiền xăng trên toàn quốc (600 cửa hàng xăng dầu PV OIL trên toàn quốc). Mỗi năm tôi sẽ đỡ tốn một khoản kinh phí khoảng 400 triệu đồng.
Trân trọng cảm ơn tấm lòng vì đồng bào nghèo của PV OIL VIỆT NAM!

Qua thông tin từ ông Đoàn Ngọc Hải, chủ tịch HĐQT Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL – ông Cao Hoài Dương đã đưa ra chỉ đạo trên, nhằm phục vụ và hỗ trợ cho những chuyến đi thiện nguyện của ông được suôn sẻ hơn. Phần nào cũng sẽ phụ giúp được kinh phí đi lại cho ông Hải, thể hiện được tấm lòng nhân ái của doanh nghiệp này.

Đôi nét về ông Cao Hoài Dương

Ông Dương sinh năm 1972, quê quán Hà Nội, ông có bằng Thạc sĩ Hóa Công Nghệ và đã gia nhập Tập đoàn PVN từ năm 1993, kinh qua nhiều vị trí trong Tập đoàn này, cụ thể:

Ngày 23/09/2020, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã thông qua miễn nhiệm ông Cao Hoài Dương khỏi vị trí Tổng Giám đốc, ông chính thức nắm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của PVOIL.

Về công tác thiện nguyện của PVOIL, trước đó, doanh nghiệp này cũng đã có nhiều chương trình hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, PVOIL thực hiện chương trình hỗ trợ xăng dầu xe giải cứu nông sản tỉnh Hải Dương. Từ ngày 24/02/2021, các xe tham gia giải cứu nông sản sẽ được hỗ trợ tối đa là 200 nghìn đồng/phương tiện/1 lượt vào tỉnh Hải Dương thu mua nông sản. Trong đợt này, PVOIL dành gói kinh phí 120 triệu đồng để hỗ trợ khoảng 600 lượt xe.

Vào đợt lũ lụt vừa qua tại các tỉnh miền Trung, PVOIL đã triển khai chương trình “Hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung” tại tất cả của hàng xăng dầu (CHXD) của PVOIL trên tuyến đường Quốc lộ 1 suốt từ Hà Nội vào đến TP. Hồ Chí Minh. Mỗi lượt xe được hỗ trợ tối đa 300 nghìn đồng tiền xăng dầu. Trong chương trình, PVOIL đã hỗ trợ được 1.402 lượt xe, với tổng chi phí hơn 415 triệu đồng. Đây là số tiền từ chi phí sản xuất kinh doanh của PVOIL và nguồn đóng góp kinh phí của người lao động PVOIL trong toàn hệ thống.

Ngoài ra là những chuyến đi đóng góp từ thiện với vật phẩm cụ thể như gạo, nhu yếu phẩm

Hay là những chuyến xe đưa sinh viên về quê đón Tết hoàn toàn miễn phí

Với nhiều hoạt động tích cực và ý nghĩa như vậy, chúc Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL luôn thành công và phát triển.

Stella – Vietnam Business Insider

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/chu-tich-pvoil-cao-hoai-duong-chi-dao-mien-phi-tien-xang-tren-toan-quoc-cho-ong-doan-ngoc-hai-2-a21462.html