Ông Đoàn Ngọc Hải nhận 60 triệu đồng 'tiền lương' với 30 phút phục vụ bàn tại quán cơm

Chuyến thân chinh của ông Đoàn Ngọc Hải tại thành phố Huế trở nên ý nghĩa hơn khi ông nhận lời mời từ một chủ quán cơm bí ẩn, rằng nếu ông bỏ ra 30 phút làm phục vụ bàn tại quán, quán sẽ gửi ông 60 triệu đồng làm từ thiện. Tại sao chủ quán lại có đề xuất như thế này nhỉ? 

Vào 22 giờ tối 22/02, ông Hải đã chia sẻ trên trang cá nhân về lời mời thú vị trên.

Cố đô Huế 21giờ59 phút tối nay 22-02-2021, tôi vừa nhận được lời đề nghị 11giờ trưa mai tôi sẽ làm người phục vụ bàn ăn của một quán cơm cho người nghèo 101 Hồ Đắc Di thành phố Huế, với thời gian 30 phút tôi sẽ có số tiền công là 60 triệu đồng để xây nhà cho người nghèo ở Mèo Vạc.
Tôi sẽ làm và làm thật tốt để xứng đáng tấm lòng mà họ đã tin tưởng và bỏ ra giúp đời!
Chi tiết tin nhắn trao đổi của ông Hải và chủ quán
Vậy là vào đúng 11h sáng nay, 23/02, ông Hải đã có mặt tại Quán cơm 5 ngàn để góp mặt trong đội ngũ bồi bàn tại đây. Quán cơm từ thiện này được tổ chức từ nguồn tài trợ của các mạnh thường quân và mặt bằng cho mượn không lấy tiền của Trường đại học Luật, cơm rất ngon và sạch sẽ, theo cảm nhận của ông Hải.
Có thể là hình ảnh về đang đứng
Kết thúc 30 phút làm phục vụ cho các bạn sinh viên nghèo của nước bạn Lào và những ông bà cụ già có hoàn cảnh khó khăn tại Huế, ông Hải nhận được 60 triệu đồng như đã thỏa thuận, số tiền này sẽ được dùng để xây nhà cho người nghèo ở Mèo Vạc.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi
Hình ảnh ông Hải tại quán cơm
"Khi nhận được tin nhắn của chị Lan Anh tôi rất vui vẻ và nhận lời ngay. Đêm qua, tôi không ngủ được vì hồi hộp và vui mừng. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nhận lời làm phục vụ bàn nhưng tôi tin tôi sẽ làm tốt vì người nghèo. Số tiền 60 triệu đồng này tôi sẽ không giữ mà sẽ giao cho chị Thuỳ Dương (một người đồng hành trong chuyến thiện nguyện ở Huế) chuyển thẳng ra Mèo Vạc để xây nhà cho người nghèo", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trước khi trải nghiệm công việc với mục đích to lớn này.
Được biết chủ quán cơm 5 ngàn là chị Lan Anh, quán có địa chỉ tại 101 Hồ Đắc Di, Thành phố Huế. Khi thông tin được ông Hải công bố tối qua, cộng đồng đều rất tò mò về lời mời của chị. Có thể vì mong muốn được gặp thần tượng là ông Đoàn Ngọc Hải cùng khả năng có thể chia sẻ đến với những hoàn cảnh khó khăn, chị đã nghĩ ra được một phương án thú vị như lần này. Những hành động nhân văn luôn đáng được trân trọng.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/ong-doan-ngoc-hai-nhan-60-trieu-dong-tien-luong-voi-30-phut-phuc-vu-ban-tai-quan-com-a21164.html