Thương hiệu Spa nào đang được giới doanh nhân ưa chuộng?

Hiện nhu cầu làm đẹp cùng massage thư giãn tại các spa không chỉ được các nữ doanh nhân ưa chuộng, mà còn được phái mày râu tìm đến thường xuyên. Tuy nhiên, để tìm được spa phù hợp giữa Sài Gòn không phải điều dễ dàng.

Mang theo sứ mệnh “Làm đẹp phải gắn liền với thư giãn” Angle Clinic & Spa luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng dịch vụ, các xu hướng làm đẹp mới nhất. Đặc biệt là giúp khách hàng hoạch định tài chính với các gói chăm sóc hợp lý và tiết kiệm để khách hàng làm đẹp không lo về giá cả.

Đó chính là những nổ lực của đội ngũ nhân viên Angle Clinic & Spa để khách hàng ngày trở nên đẹp hơn và có một khoảng quên đi gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Angle Clinic & Spa chuyên giảm béo và điều trị da chuyên sâu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, kỹ thuật điều trị chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ có được một liệu trình có thể xử lý được toàn bộ nhược điểm trên da để “Giữ mãi nét trẻ trung”.

Với tác dụng trẻ hóa, chống nhăn, làm đều màu các sắc tố da, giảm nám, trị mụn rỗ, làm săn chắc cơ mặt, tái tạo sợi collagen sau bên trong để hồi phục da; thời gian thực hiện nhanh và không gây đau đớn, mang hiệu quả cao cho khách hàng. Ngoài ra, liệu trình cải thiện sắc tố da từ thiên nhiên kết hợp cùng máy hấp trắng bằng ánh sáng xanh cũng được ứng dụng tại spa.

Đặc biệt là liệu trình giảm béo bằng công nghệ “điêu khắc” body được tiến hành bằng nguồn năng lượng sóng âm hội tụ RF vài vùng mỡ để đảm bảo da săn chắc, dáng đẹp hơn.

Nhân viên tư vấn dễ thương, chu đáo có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong quá trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng khi ghé spa.
Nhân viên tư vấn dễ thương, chu đáo có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong quá trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng khi ghé spa.)

Trong quá trình giảm béo sẽ tiến hành các bước đả thông kinh lạc, giúp cho cơ thể giảm stress, mệt mỏi, thư giản tuyệt đối, cải thiện được tình trạng đau vai gáy, hạn chế thoái hóa cột sống, đồng thời kết hợp loại thải độc tố cơ thể. Điều này, sẽ mang đến cho khách hàng một khoảng không gian quên đi gánh nặng cuộc sống.

Cùng với đó, Angle Clinic & Spa luôn lấy sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để phát triển mạnh mẽ hơn. Các dịch vụ làm đẹp tại Angle Clinic & Spa vô cùng đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hầu hết các dịch vụ tại Angle Clinic & Spa đều được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao do tốn ít thời gian thực hiện cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Làm đẹp từ các thảo dược thiên thiên hết hợp cùng công nghệ cao
Làm đẹp từ các thảo dược thiên thiên hết hợp cùng công nghệ cao)

Angle Clinic & Spa được chăm chút từng khâu trang trí, cơ sở vật chát với không gian tối giản nhưng lại ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái. Đồng thời, có đội ngũ kỹ thuật viên đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm trong spa, thẩm mỹ và làm đẹp lâu năm.

Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những nỗi lo lắng, phiền muộn, những yêu cầu của khách hàng và tư vấn rõ ràng những liệu trình phù hợp nhất đối với cơ địa của từng người cũng như đưa ra các lời khuyên hữu ích giúp khách hàng có thể bảo vệ và chăm sóc sắc đẹp đúng cách.

ANGEL CLINIC & SPA
Địa chỉ: 29/68A Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận.
Hotline: 092 859 4168 (Zalo)
Fanpage: https://www.facebook.com/clinic.spa.angel

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/thuong-hieu-spa-nao-dang-duoc-gioi-doanh-nhan-ua-chuong-a19896.html