Nhà thầu nhôm kính, mặt dựng BM Windows vào top 27 trong ngành xây dựng

BM Windows là thương hiệu cung cấp những giải pháp façade (mặt dựng) và nhôm kính cho nhiều dự án lớn trên cả nước. Năm 2019, BM Windows nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, các đơn vị tổng thầu uy tín, nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và tiếp tục thăng hạng trong năm 2020, trở thành nhà thầu façade, nhôm kính đứng thứ 27 trong ngành xây dựng.

BM Windows nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2019 và tiếp tục thăng hạng trong năm 2020

Những ngày cuối năm 2020, trang web của BM Windows đã cập nhật tình hình mở rộng quy mô sản xuất. Từ việc khánh thành nhà máy Bình Dương năm 2017, một “điểm sáng” trong ngành façade và nhôm kính Việt Nam lúc bấy giờ, bởi đây là nhà máy hiếm hoi được đầu tư quy mô lớn, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và đạt tiêu chuẩn Leed của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ. Đến nay, sau hơn 4 năm, BM Windows đã phát triển vượt bậc với ba nhà máy công suất cao, trong đó có thêm hai nhà mới đặt tại Đồng Nai và Hà Nội. Việc đầu tư mở rộng này giúp BM Windows nâng công suất từ 1 triệu mét vuông lên 2 triệu mét vuông/năm. Riêng nhà máy tại Bình Dương được tăng thêm 40% công suất với toàn bộ dây chuyền sản xuất đồng bộ theo công nghệ Elumatec của Đức. Trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, BM Windows tiếp tục xây dựng thêm nhà máy thứ 4 dự kiến tại Bắc Ninh với mục tiêu tăng cường hơn nữa năng lực sản xuất tại thị trường Miền Bắc, tạo thế đứng vững chắc trên cả nước.

Một trong những nhà máy façade, nhôm kính của BM Windows

Đây thực sự là bước đi chiến lược được đầu tư bài bản và có tầm nhìn rộng của thương hiệu đứng đầu ngành façade, nhôm kính Việt Nam hiện nay. Bởi trong xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu mà Việt Nam là một ứng viên thu hút tầm ngắm của nhiều chủ đầu tư dự án nước ngoài, giới chuyên gia kinh tế nhận định thị trường bất động sản đang tiếp nhận những xung lực mới để phát triển và tăng trưởng, mở ra cơ hội cho ngành xây dựng và vật liệu xây dựng trong tương lai.

Theo Ông Trần Văn Tiến, Tổng Giám đốc BM Windows chia sẻ, yêu cầu mở rộng nhà máy nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất của hàng loạt các dự án lớn công ty đang triển khai. Đồng thời đây cũng là tiền đề vững chắc đưa BM Windows đến gần hơn với người dùng, cũng như tự tin trong vai trò thương hiệu façade, nhôm kính Việt Nam có đầy đủ năng lực đáp ứng yêu cầu cao của các nhà đầu tư quốc tế.

Bước sang năm 2021, BM Windows đã nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư lớn khi trúng thầu hàng loạt các dự án trải dài từ Bắc đến Nam như: tòa tháp đôi Cobi Tower TPHCM; Khu đô thị Dịch vụ du lịch Summerland Mũi Né (Phan Thiết); Dự án căn hộ cao tầng The Nine (Quận Cầu Giấy, Hà Nội); Và mới đây nhất là dự án Rain Rock Apartment tại thủ đô Phnôm Pênh, Campuchia. Đồng thời, BM Windows cũng đang thi công các dự án The River Thủ Thiêm (TPHCM), The Metropole Thủ Thiêm (TPHCM), Cove Residences-Empire City (TPHCM), Khách sạn Hilton Sài Gòn, Sora Gardens (Bình Dương), Premier Sky Residences (Đà Nẵng), Khách sạn Pullman Hải Phòng, The Sóng (Vũng Tàu), Picity High Park (TPHCM)…

Tòa tháp đôi Cobi Tower TPHCM

Dự án Cove Residences - Empire City

Dự án Rain Rock Apartment

The Metropole Thủ Thiêm

Dự án căn hộ cao tầng The Nine

Dự án The River Thủ Thiêm

Việc nhận được sự tin tưởng từ các chủ đầu tư uy tín để triển khai nhiều công trình tầm vóc quốc tế cho thấy BM Windows không chỉ đã khẳng định được mà thậm chí có thể mang đến những giải pháp cho ngay cả những dự án phức tạp hơn để vươn lên một vị thế mới trên thị trường nhôm kính, mặt dựng.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/nha-thau-nhom-kinh-mat-dung-bm-windows-vao-top-27-trong-nganh-xay-dung-a19552.html