Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 5. Trần Khánh Vân – Con gái ông chủ BreadTalk Việt Nam

Ái nữ nhà BreadTalk Việt Nam cũng chính là một beauty blogger đình đám. Cô bỏ 800 triệu để chuyển giới vì mất niềm tin vào tình yêu. Hiện cô đang kinh doanh riêng mà không phụ thuộc vào gia đình bởi 'ba mẹ không bắt buộc con cái phải thừa kế'.

Lynk Lee hội ngộ beauty blogger chuyển giới Shayne Khánh Vân Trần: Giống nhau như chị em sinh đôi

Tên đầy đủ: Trần Khánh Vân

Biệt danh: Shayne

Năm sinh: 1997

Công việc: Vloger, Beauty Blogger

Sở hữu: Spa, Nails, Local brand

Khánh Vân đã có cuộc phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan vào giữa năm 2019, hiện là một beauty blogger có tiếng tại Sài Gòn với kênh YouTube thu hút hơn 117.000 subscribers. Với hình ảnh là một cô gái nhẹ nhàng, cô theo đuổi phong cách nữ tính, sexy, ngoại hình của cô được đánh giá là cuốn hút, nổi trội.

Về một tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực thực phẩm mà có lẽ ai cũng biết, chính là BreadTalk có trụ sở tại Paya Lebar, Singapore. BreadTalk Việt Nam do công ty CP Bình Minh Toàn Cầu nhượng quyền từ BreadTalk Singapore, ông Trần Kim Long giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty này, cũng chính là ba của Khánh Vân. Theo như chia sẻ của Khánh Vân, ba cô là một người rất giỏi về kinh doanh, "ông ấy gần như hoàn hảo", cô nói. Đó cũng là điều cô ngưỡng mộ và đang ngày càng học hỏi để thành công trên con đường riêng của mình.

Chia sẻ về việc không theo sự nghiệp của gia đình, cô cho hay: "Ba mẹ Shayne suy nghĩ rất thoáng, không bắt buộc con cái thừa kế và cho con cái có quyền tự do lập nghiệp riêng, Shayne nghĩ điều đó rất tốt vì như vậy nó mới có thể giúp đứa con phát huy hơn về những tài năng hoặc là đam mê cá nhân, nhiều khi việc phát triển riêng lại giúp nó có thể tiến xa, tự tìm cho mình một cuộc sống vui vẻ và hoàn thiện hơn. Không phải đứa trẻ nào trưởng thành cũng có đủ trình độ hoặc luôn sẵn sàng để nối nghiệp gia đình, ví dụ như Shayne.

Hơn hết, ba mẹ Shayne cũng hiểu được rằng là những người trong cộng đồng LGBT thường giỏi làm về nghệ thuật hơn kinh doanh."

Lynk Lee hội ngộ beauty blogger chuyển giới Shayne Khánh Vân Trần: Giống nhau như chị em sinh đôi

Khánh Vân được cộng đồng chú ý hơn sau khi có buổi làm việc chung với Lynk Lee, bởi sự giống nhau như tạc tượng giữa hai người.

Lynk Lee hội ngộ beauty blogger chuyển giới Shayne Khánh Vân Trần: Giống nhau như chị em sinh đôi - Yeah1 Music

Chia sẻ thêm về công việc kinh doanh, cô trực tiếp quản lý tiệm nail và hair salon do chính cô gây dựng nên, đó cũng là thời điểm cô bắt đầu độc lập kinh tế và tự chủ tài chính. Sắp tới cô đã lên kế hoạch cho việc kinh doanh thương hiệu thời trang nội địa.

Mọi ý tưởng kinh doanh của cô đều nghiêng về mảng làm đẹp, nghệ thuật. Xuất phát từ những thói quen, sở thích từ lúc nhỏ, nên cô cũng đã biết bản thân trông giống con gái hơn. Để vượt qua những nỗi sợ hãi bị soi mói về giới tính của mình, để thực hiện ước mơ, Khánh Vân đã sử dụng hết 600 triệu tiền phẫu thuật, tạo hình các bộ phận nữ giới tại Thái Lan. Các chi phí lặt vặt sau đó tính tổng lại thì khoảng 800 triệu đã mang lại cho cô một dáng vẻ xinh đẹp như hiện tại. Mọi chi phí đều được ba mẹ cô hỗ trợ, theo như chia sẻ của Khánh Vân.

Cô cho rằng bản thân không giỏi trong việc kinh doanh nên nối nghiệp gia đình là một sự kiện chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của cô. Ba mẹ cô vẫn luôn tôn trọng và cho con cái chọn làm những gì mình yêu thích.

Hiện kênh Youtube và Instagram của cô đang có lượng fans đông đảo theo dõi, tại đây cô thường chia sẻ những phong cách sống, cuộc sống cá nhân của mình. Các nội dung trên kênh của cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Một số hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của cô:

Cô đang trong quá trình hẹn hò và theo như cô tiết lộ, cô đang rất hạnh phúc, trân trọng mối quan hệ hiện tại. Đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp cô vui vẻ sống mỗi ngày.

Stella - Vietnam Business Insider

**Copy vui lòng dẫn nguồn bạn nhé!

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/chuyen-rich-kid-viet-ky-5-tran-khanh-van-con-gai-ong-chu-breadtalk-viet-nam-2-a19541.html