Central khởi công 3 tòa tháp cao cấp The Crest Residence - dự án The Metropole

Tổng giá trị gói thầu 3 tòa tháp cao cấp The Crest Residence là 3.400 tỷ đồng với thời gian thi công là 640 ngày. Theo thông tin từ nhà thầu Central để trúng thầu dự án này họ đã phải vượt qua những tên tuổi lớn trong ngành xây dựng như CotecCons, Hòa Bình, Delta...

Phối cảnh 3 tòa tháp cao cấp The Crest Residence dự án The Metropole

Sáng ngày 24/12/2020, Chủ đầu từ Quốc Lộc Phát/ SơnKimLand cùng CENTRAL đã tổ chức Lễ khởi công 3 tòa tháp cao cấp The Crest Residence, dự án The Metropole.

Đây là dự án cao cấp có giá bán lên đến 7.500 USD/m2, tuy nhiên mỗi lần mở bán đều trong tình trạng 'cháy hàng'. Dự án này được hợp tác với những đơn vị thiết kế hàng đầu để hợp tác và mang đến chất lượng vượt trội nhất cho dự án như: Thiết kế kiến trúc P&T Group; Thiết kế cảnh quan LJ-ASIA – Brazil; Thiết kế nội thất KAZE.

Ban Lãnh đạo các bên chụp ảnh kỉ niệm

Dự án The Metropole tọa lạc tại một vị trí đặc biệt, là cửa ngỏ vào Bán đảo Thủ thiêm từ Trung tâm Quận 1, qua cầu Thủ Thiêm 2 đang được xây dựng. Tại dự án này, CENTRAL với vai trò Tổng thầu thi công 3 tòa tháp The Crest Residence, bao gồm 1 Tòa tháp căn hộ Luxury 24 tầng và 2 tòa nhà Văn phòng cao 28 tầng hiện đại, thông minh vào loại bậc nhất.

Tại dự án The Metropole này, CĐT Quốc Lộc Phát với sự hợp tác của 2 đối tác uy tín hàng đầu SonKim Land và Ngân hàng OCB càng cho thấy tiềm lực tài chính của CĐT Metropole đã mạnh càng mạnh hơn.

Phát biểu tại biểu Lễ, ông Han Suk Jung – CEO SonKim Land phát biểu: “Ba tòa tháp The Crest Residence với tổng diện tích sàn lớn nhất trong toàn Dự án The Metropole rộng 7,6hecta. Chính vì thế, The Crest Residence đóng vai trò vô cùng đặc biệt. Phía trước dự án là Đại lộ vòng cung – cung đường mới của TP.HCM. Nơi tất cả các Công ty tài chính quốc tế, Công ty công nghệ, các tổ chức lớn từ khắp nơi trong khu vực sẽ sớm đặt trụ sở ở đây. Vì vậy, Dự án có ý nghĩa quan trọng trong việc thiết lập các tiêu chuẩn định hình tuyến phố, đưa TP.HCM trở thành một trung tâm tài chính trọng điểm trên bản đồ toàn cầu. Chúng tôi chọn CENTRAL là Tổng thầu thi công 3 tòa tháp The Crest Residence bởi vì chúng tôi bị thu hút về tầm nhìn của Công ty, và quan trọng chúng tôi bị hấp dẫn bởi sự nhiệt thành mà điều này chúng tôi lại không tìm thấy được ở bất kì Nhà thầu nào khác”.

Ông Han Suk Jung –  Tổng Giám đốc SonKim Land phát biểu

Cũng tại buổi Lễ, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM chia sẻ “CĐT Quốc Lộc Phát và đặc biệt nhà phát triển BĐS SonKim Land đã từng hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu nước ngoài và xây dựng được uy tín của một nhà phát triển BĐS trong nhiều năm liên tục, ra mắt thị trường BĐS phân khúc nhà ở hạng sang. Việc lựa chọn CENTRAL là Tổng thầu cho dự án quan trọng này là một sự lựa chọn công tâm, rõ ràng. Với sự dẫn dắt của một người thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân sự vững mạnh, Tôi tin chắc rằng dự án sẽ về đích đúng tiến độ được giao và đảm bảo an toàn lao động như mong muốn từ CĐT

 

Chia sẻ Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM

Đáp lại sự tin tưởng tuyệt đối từ CĐT và Quý đối tác, đại diện Tổng thầu CENTRAL, CEO  Trần Quang Tuấn phát biểu: “CENTRAL vô cùng tự hào và hãnh diện khi được CĐT Quốc Lộc Phát/SonKim Land lựa chọn làm Tổng thầu thi công 3 Tòa tháp cao cấp The Crest Residence. Từ lúc nhận mặt bằng trên khu đất vàng Thủ Thiêm, trong quá trình thực hiện những công tác đầu dự án. CENTRAL đã nhận được sự ủng hộ và phối hợp nhiệt tình từ các đối tác như BQL Thủ Thiêm, BQL Đại Quang Minh. Điều này, giúp BCH CENTRAL chúng tôi có được sự động viên tinh thần rất lớn, sự thuận lợi trong công tác vận chuyển vật tư, thiết bị, đáp ứng yêu cầu tiến độ thách thức của Dự án”.

CEO Trần Quang Tuấn phát biểu

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Quang cảnh buổi Lễ khởi công sáng ngày 24/12/2020

 

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/central-khoi-cong-3-toa-thap-cao-cap-the-crest-residence-du-an-the-metropole-a18762.html