Công ty xây dựng Central hợp tác chiến lược với AMAVI – Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất và phòng chữa cháy

Với sự cộng hưởng từ năng lực và lợi thế của cả hai đơn vị, CENTRAL và AMAVI kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo nên nhiều dự án chất lượng, mang lại hiệu qua kinh doanh tốt cho hai bên và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho chủ đầu tư và khách hàng.

Sáng ngày 23/12/2020, tại văn phòng của Công ty Xây dựng Central (204/9 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh) đã chính thức diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Xây dựng Central (CENTRAL) và Công ty Cổ phần xây dựng nội thất Amavi (AMAVI). Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững.

Ông Trần Quang Tuấn, Tổng giám đốc Công ty xây dựng Central và ông Nguyễn Trung KIên, Tổng giám đốc Amavi thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài, tận dụng ưu thế của mỗi bên nhằm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho các chủ đầu tư và khách hàng.

Cụ thể như đối với những Dự án mà CENTRAL là Tổng thầu Thiết kế và Thi công, AMAVI sẽ được ưu tiên lựa chọn để trở thành đơn vị thiết kế, thi công nội thất và cung cấp giải pháp PCCC dựa trên cơ sở năng lực của AMAVI và tiêu chuẩn yêu cầu của Dự án.

Ở phía ngược lại AMAVI cam kết sẽ cung cấp các giải pháp tổng thể và toàn diện hàng đầu Việt Nam cho hệ thống PCCC tại các Dự án của CENTRAL, đặc biệt là giải pháp cửa chống cháy, với chính sách giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Ngoài ra, AMAVI sẽ phụ trách làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các đơn vị hữu quan để hoàn tất hồ sơ và trình tự thủ tục nghiệm thu PCCC.

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận hợp tác, trên cơ sở năng lực và kinh nghiệm của mỗi Bên, thông qua việc hợp tác này, Các Bên cùng chia sẻ các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh, giới thiệu và cung cấp thông tin các Dự án tiềm năng tại Việt Nam và/hoặc một số nước khác trong khu vực.

Tại buổi lễ, ông Trần Quang Tuấn, Tổng giám đốc Công ty xây dựng Central chia sẻ: Central hiện là một trong những đơn vị Tổng thầu các công trình phức hợp quy mô lớn uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình xây dựng chúng tôi nhận thấy rằng, công tác phòng cháy chữa cháy được các Chủ đầu tư và khách hàng rất quan tâm và xem trọng. Central đánh gia rất cao các giải pháp cửa chống cháy của AMAVI trong  một số dự án mà doanh nghiệp tham gia cùng chúng tôi thời gian qua.  Và với sự kiện hợp tác lần này, tôi kỳ vọng rằng, với sự cộng hưởng từ năng lực và lợi thế của cả hai đơn vị, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều dự án chất lượng, mang lại hiệu qua kinh doanh tốt cho hai bên và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho chủ đầu tư và khách hàng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Amavi cho biết: ‘AMAVI có tuổi đời cũng rất trẻ, chỉ sau Central một thời gian ngắn. Sự phát triển của AMAVI thời gian qua có sự giúp đỡ rất lớn từ CENTRAL. Có thể nói CENTRAL đã giúp AMAVI mạnh mẽ và tự tin hơn. Ở chiều ngược lại, AMAVI cũng tự hào đã góp phần làm CENTRAL có uy tín hơn với chủ đầu tư, hiệu quả hơn về kinh tế. Với những gì mà AMAVI và CENTRAL đã trải qua và đang có như bây giờ, tôi tin rằng, sau sự kiện hợp tác này việc các chủ đầu tư chọn CENTRAL, chọn AMAVI là lựa chọn tốt nhất cho chính họ.

Công ty Cổ phần Xây dựng Central được thành lập vào tháng 6/2017, được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, điều này được thể hiện qua việc Central liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Central đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.

Trong khi đó AMAVI được thành lập vào nằm 2018 là một doanh nghiệp nhiều năm liền đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất và cung cấp giải pháp phòng cháy chữa cháy cho nhiều công trình tại Việt Nam, đáp ứng tối đa yêu cầu chất lượng và mục đích sử dụng.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/cong-ty-xay-dung-central-hop-tac-chien-luoc-voi-amavi-doanh-nghiep-hang-dau-trong-linh-vuc-noi-that-va-phong-chua-chay-a18703.html