Nhật Bản đang bắt đầu từ chối cho người Việt Nam thuê nhà!

Tại Nhật, việc thuê nhà của người Việt Nam đang đâm vào ngõ cụt....

Ảnh 1: Việc thuê nhà của người Việt Nam đang đâm vào ngõ cụt. Hầu hết các công ty bảo hiểm, kể cả các công ty tầm trung và các công ty lớn, đều đã từ chối người Việt Nam...

Ảnh 2: Lý do người Việt Nam bị từ chối chính là vì có quá nhiều vụ ĐỂ NGUYÊN ĐỒ ĐẠC lại trong nhà rồi đi mất, trong đó có cả trường hợp đã hết hợp đồng và có cả trường hợp chưa cắt hợp đồng. Phía chủ nhà thì không thể tự ý vứt bỏ đồ đạc trong nhà đi được, rồi hợp đồng thì vẫn còn, nói chung là tổn thất lớn lắm.

Ảnh 3: Tôi nhớ vài năm trước, chỗ tôi sống có nhóm người Việt Nam nướng BBQ trên đường, đã bị báo cảnh sát.
Trước đó, họ lúc nào cũng ĐỂ CỬA MỞ rồi nấu những món ăn có mùi rất nồng nặc, buổi tối thì tụ tập đông đúc chen chúc trong phòng rất ồn ào.
Đó là 1 trong những nguyên ngân gây ra stress làm tôi phải chuyển nhà đi.

Ảnh 4: Chỗ tôi cũng cấm người Việt Nam rồi. Chúng tôi cho thuê hơn 10 căn, nhưng chỉ có MỘT căn được trả lại theo đúng quy tắc. Các căn khác thì bẩn ơi là bẩn, và người thuê thì bỏ trốn trong đêm. Vứt rác không phân loại, tự ý thêm người vào ở, tự ý đỗ xe đạp ở nơi đăng ký của người khác, ồn ào, rồi cả rắc rối với hàng xóm... Cho những người như thế thuê thì thà ĐỂ TRỐNG CÒN HƠN.

--------------------------------------------
Nguồn: Twitter
Sub: Yuu Do (team Taihen)

Bạn nghĩ sao về thông tin này??

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/nhat-ban-dang-bat-dau-tu-choi-cho-nguoi-viet-nam-thue-nha-a17022.html