Tập đoàn xây dựng Nhật Tokyu Construction mua lại Indochine Engineering

Tập đoàn xây dựng Nhật Tokyu Construction công bố thương vụ mua lại Indochine Engineering ở Việt Nam với giá trị không được tiết lộ.

Ra đời cách đây gần 20 năm, Indochine Engineering đã trở thành công ty tư vấn kỹ thuật đa ngành có độ phủ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á. Indochine Engineering đã tham gia vào các dự án nhà ở cao cấp như City Garden, Holm Residences, Diamond Island, Avalon, Nine South Estate. Doanh nghiệp này cũng góp mặt ở mảng văn phòng với các dự án như Nexus, A&B Tower, Lim Tower 2, Centre Point Tower, Deutsches Haus. Công ty còn tham gia hàng loạt dự án lớn về khu công nghiệp, du lịch - nghỉ dưỡng, trường học, y tế. Ở mảng hạ tầng giao thông, Indochine Engineering ghi dấu ấn với dự án cầu Phú Mỹ.

Trong hơn hai thập kỷ qua, Indochine Engineering đã trở thành một công ty tư vấn kỹ thuật đa ngành hàng đầu, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, thể hiện năng lực vượt trội trong gia công thiết kế cho các dự án tại nước ngoài có ứng dụng BIM cũng như khả năng làm việc từ xa; đủ uy tín để cạnh tranh với các công ty tư vấn cấp 1.
Hôm nay, Indochine hân hạnh thông báo công ty chúng tôi đã sát nhập vào Công ty Tokyu Construction Corporation (mã chứng khoán TYO 1720:JP).
Tokyu Construction không tiếp cận với suy nghĩ chỉ đưa ra giải pháp cho các tòa nhà đơn lẻ, thay vào đó, TCC kiến tạo toàn bộ khu đô thị dựa trên quan điểm của khách hàng và cư dân, đồng thời luôn luôn nỗ lực tạo thêm giá trị mới cho dự án. Tokyu Construction phát triển từ nguồn gốc ban đầu là các dự án phát triển đô thị khu Shibuya và dọc theo các tuyến tàu điện Tokyu ở Tokyo.
Dù Indochine đã được sáp nhập hoàn toàn vào Tokyu Construction, chúng tôi vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ tư vấn cho các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, hỗ trợ thực hiện các dự án tại Việt Nam, Đông Nam Á, và giờ đây có thêm cả Nhật Bản. Ban lãnh đạo và điều hành của Indochine vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường để phục vụ khách hàng và các dự án của khách hàng, trong tương lai trước mắt. Theo thời gian, chúng tôi hy vọng có thể kết hợp với năng lực xuất sắc của TCC để phục vụ khách hàng của chúng tôi ngày càng tốt hơn.
Ông Mitsuhiro Terada, Chủ tịch của công ty Tokyu Construction Co., Ltd. phát biểu "Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu sự hợp tác mới với Indochine Engineering".
Indochine Engineering sở hữu đội ngũ hơn 80 kỹ sư có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, và danh tiếng trong lĩnh vực ứng dụng BIM."
Chúng tôi tự tin rằng cùng nhau, chúng tôi sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á cũng như tạo ra sức mạnh tổng hợp to lớn giúp cải thiện đáng kể chất lượng và năng suất làm việc của chúng tôi.
Chúng tôi lấy làm vinh hạnh gia nhập vào Tokyu Construction”, ông Carl Gay, Tổng Giám Đốc Indochine chia sẻ. “Với những công trình xây dựng tầm cỡ và kinh nghiệm phát triển đô thị ở Tokyo, Tokyu Construction thực sự quan tâm đến năng lực cốt lõi của chúng tôi là tư vấn thiết kế sử dụng BIM và khả năng làm việc trực tuyến, cũng như các cơ hội ở thị trường mới nổi tại Việt Nam và các nơi khác trong khu vực Đông Nam Á.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/tap-doan-xay-dung-nhat-tokyu-construction-mua-lai-indochine-engineering-a15056.html