BM Windows - 'chú ngựa ô' trong lĩnh vực nhôm kính vừa tách ra khỏi Coteccons Group

EMPIRE CITY – TP. HCM
Dự án nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM do Empire City làm CĐT. BM Windows thi công tất cả các hạng mục nhôm kính cho 136 căn hộ cao cấp với trên 20 hạng mục nhôm kính, mặt dựng.
THE METROPOLE THỦ THIÊM – TP. HCM
Dự án là khu phức hợp nhà ở – thương mại hạng sang có quy mô lớn bao gồm 3 toà tháp cao 12 tầng cùng khối đế, cung cấp hơn 486 căn hộ cao cấp. Ngoài các hạng mục nhôm kính như cửa đi, cửa sổ, phòng tắm kính, lan can kính, louver, tấm ốp nhôm… dự án còn được đầu tư các sản phẩm đặc sắc bao gồm vách kính mặt dựng, strip window, cửa xếp trượt, cửa lùa treo…
PREMIER SKY RESIDENCES – ĐÀ NẴNG
Dự án của CĐT PGT Group tại Đà Nẵng. Đây là căn hộ cao cấp 37 tầng do BM Windows thi công tất cả các hạng mục nhôm kính và mặt dựng.
SORA GARDENS II – BÌNH DƯƠNG
Nằm trong tổng thể khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương, Sora Gardens II là 1 trong 3 khu căn hộ cao tầng của tổng thể dự án Sora Gardens. Dự án Sora Gardens II được thiết kế với 24 tầng, tầng trệt dành cho thương mại, dự kiến cung ứng hơn 560 căn hộ tại 23 tầng còn lại. Dự án của liên danh Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Mitsubishi Jisho Residence làm CĐT.
THE SÓNG – VŨNG TÀU
The Sóng Vũng Tàu, được phát triển bởi Tập đoàn BĐS An Gia và Quỹ Đầu tư Nhật Bản Creed Group. BM Windows sẽ triển khai các hạng mục nhôm kính để hoàn thiện thiết kế của dự án với cảm hứng từ những con sóng mềm mại của biển khơi.
PICITY HIGH PARK – TP. HCM
Dự án PiCity tại Quận 12, TP. HCM được Tập đoàn Pi Group đầu tư 2.577 căn hộ cao cấp trong khuôn viên 6 block nhà từ 15-18 tầng, 2 trường học nội khu. BM Windows đồng hành cùng Pi Group mang đến chất lượng cho dự án, đáp ứng mong đợi về một không gian sống xanh, tiện ích.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TIỀN GIANG
Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tiền Giang với quy mô lớn gồm một khu phức hợp với 4 khối chức năng cao 10 tầng, có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến trên 81.800m2. BM Windows sẽ thi công tất cả các hạng mục nhôm kính của dự án với tổng khối lượng 18.000m2.
GATEWAY – PHÚ QUỐC
Dự án GATEWAY với diện tích 35ha, là giai đoạn một của toàn cụm tổ hợp khu đô thị An Thới do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, tương lai sẽ trở thành một đại đô thị khu vực Nam đảo Phú Quốc. BM Windows triển khai các hạng mục nhôm kính gồm hệ cửa đi và cửa sổ cho cả townhouse và shophouse, dự kiến bàn giao vào Quý 1/2021.
THE PEAK – TP. HCM
Công trình chiếm giữ vị trí đẹp nhất tại Quận 7, TP.HCM với sự đầu tư lớn nhất trong 3 năm qua của Phú Mỹ Hưng khi liên doanh với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House, Nomura Real Estate và Sumitomo Forestry. Với quy mô tổng thể dự án bao gồm 8 block, tháp cao nhất là 30 tầng, BM Windows tự hào khi tham gia nâng tầm dự án với những hạng mục nhôm kính.
AKARI CITY – TP. HCM
Dự án với 6 khối nhà chung cư cao 21 tầng do Tập đoàn Nam Long làm CĐT.
STARLAKE – HÀ NỘI

Tại dự án này, BM Windows triển khai Trường Mầm non Sakura Montessori và Trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây. Đây là trường học liên cấp xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế với 132 lớp học, hệ thống các phòng chức năng và tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho Học sinh và Phụ huynh từ mầm non đến THPT.
Đồng thời, BM Windows cũng đang triển khai rất nhiều các dự án trên khắp cả nước từ cao ốc thương mại, khách sạn hạng sang, chung cư cao tầng, biệt thự, nhà xưởng…. Đến nay, BM Windows đã và đang thi công trên 250 dự án trong nước và quốc tế.

Link nội dung: https://vietnambusinessinsider.vn/bm-windows-chu-ngua-o-trong-linh-vuc-cua-nhom-kinh-vua-tach-ra-khoi-coteccons-group-a13130.html