Sức hút từ không gian sống hiếm có khó tìm

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước của đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City tại phía Đông TP.HCM, ông Phạm Hồng Sơn đã không bỏ lỡ cơ hội đầu tư một biệt thự ven sông làm chốn an cư để thỏa đam mê với du thuyền, những môn thể thao dưới nước.

Ông Sơn chia sẻ: “Nếu không đi tham quan đảo Phượng Hoàng thì tôi không nghĩ gần Sài Gòn có một đô thị ven sông đẹp như vậy. Dự án có diện tích mảng xanh rộng lớn và hệ thống sông xanh mát uốn lượn đẹp mắt. Sông nước ở đó mới thực là sông, cảnh thiên nhiên còn nguyên thủy, không khí trong lành. Nơi đây hội tụ đủ điều kiện để cho những người yêu thích du thuyền và các môn thể thao dưới nước như tôi. Từ đảo Phượng Hoàng, Aqua City kết nối với TP.HCM bằng đường bộ và đường sông đều rất thuận tiện.”

pv-ong-pham-hong-son-ver200-00-03-13-1617183304.png
Ông Phạm Hồng Sơn đầu tư ngay một căn biệt thự sau khi tham quan đô thị Đảo Phượng Hoàng, Aqua City

Anh Cao Văn Lãm (Tân Bình, TP.HCM), một khách hàng cũng đang sở hữu biệt thự tại đảo Phượng Hoàng, đánh giá đô thị đảo Phượng Hoàng đáp ứng tốt nhu cầu về không gian biệt lập "cận giang" vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt về mặt phong thủy.

"Tổng quan của phân khu mang thế đất hình dáng loài chim quý phượng hoàng hiếm có. Qui hoạch kiến trúc của phân khu cũng rất khoa học, nhiều mảng xanh, các mẫu nhà hài hòa cùng thiên nhiên", anh Lãm nhận xét.

Là kiến trúc sư theo đuổi các công trình xanh, đề cao lối sống xanh hướng đến sức khỏe, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền cho hay: “Tôi có dịp đi tham quan nhiều dự án ven sông, ven biển của Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… tôi rất ngưỡng mộ, thích thú cách họ đã làm và luôn mơ ước tại Việt Nam cũng sẽ có một dự án ven sông đẹp, sinh thái như những gì mình đã được chiêm nghiệm. Quả thật sau khi đi tham quan đảo Phượng Hoàng, Aqua City tôi đã không ngần ngại đầu tư ngay một biệt thự ở đây để thỏa mãn những mơ ước của mình.” 

tham-quan-du-an-6-1617183339.jpg

Kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền tham quan, trải nghiệm không gian sống tại Aqua City

Nguồn cung hạn chế

Theo các chuyên gia BĐS, ngay trong giai đoạn thách thức của nền kinh tế, các nhà đầu tư vẫn rất mạnh dạn rót tiền vào các sản phẩm hàng hiếm và sở hữu tiềm năng tăng giá tốt theo thời gian.

Điển hình, tại sự kiện khai trương nhà mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng mới đây, đông đảo khách hàng đã chen chân để sở hữu dòng sản phẩm thuộc hàng hiếm này. 

“Tôi chắc chắn sẽ đầu tư ở đây ít nhất 2 căn cũng như sẽ tìm hiểu để sắm một chiếc du thuyền để cả nhà cùng tận hưởng cuộc sống thật tuyệt vời nơi đây. Có quá nhiều lý do để khiến tôi ra quyết định này như giao thông kết nối từ dự án về Sài gòn thuận tiện cả đường bộ lẫn đường sông, qui hoạch dự án hoàn chỉnh và đầy đủ tiện ích, đặc biệt là đảo Phượng Hoàng còn mang yếu tố phong thủy với thế đất hiếm có, sông nước bao bọc hội tụ vượng khí”, chị Lan Anh (Phú Mỹ Hưng, Q.7) hào hứng nói.

KTS Phạm Thanh Truyền nhận định, với lợi thế được hình thành từ một vùng đảo tự nhiên và mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa tới 30%, đảo Phượng Hoàng thuộc dự án Aqua City có thể được xem là khu đô thị đảo sinh thái “hàng hiếm” trong thời điểm hiện nay. 

phoi-anh-tong-the-highlight-phoenix-1617183405.png
Đảo Phượng Hoàng yên bình, riêng tư trong lòng đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000 ha tại phía Đông TP.HCM

Qui hoạch của đảo Phượng Hoàng đã được cân nhắc mọi khía cạnh để không những tối ưu thiên nhiên sẵn có như mặt nước cây xanh mà còn tạo đối lưu trong dòng chảy và tăng khuếch tán oxy cho toàn khu một cách hài hoà nhất bằng hệ kênh đào xuyên tâm, tạo nên thế cân bằng về môi sinh tuyệt vời. Kênh đào xuyên tâm kết nối hai cực của dòng sông để tăng lưu lượng và view sông cho toàn thể dự án. 
 
Đảo Phượng Hoàng còn thỏa mãn lối sống thượng lưu của cư dân với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp “ngay tại cửa” như công viên ven sông, quảng trường, trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện khách sạn thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế…

novaland-aquacity-phoenix90s-full-v3-100-00-59-23still001-copy-1617183450.png
Trong xu hướng tìm về thiên nhiên và giá trị sức khỏe, đảo Phượng Hoàng, Aqua City trở thành lựa chọn an cư lý tưởng của cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước

Trong khi bất động sản đô thị đảo đang dần trở thành từ khoá dẫn dắt thị trường bất động sản thì ở chiều ngược lại, nguồn cung cho sản phẩm đặc thù này lại khá khan hiếm. Do đó, đảo Phượng Hoàng, Aqua City được giới đầu tư đánh gia sẽ là dòng sản phẩm độc tôn của thị trường phía Đông TPHCM và tiếp tục trở nên nóng sốt trong thời gian tới.

-----------------------------------------------------------------------------------

Từ ngày 01/04/2021, Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: vốn ban đầu chỉ từ 820 triệu, thanh toán 30% giá trị sản phẩm đến khi nhận nhà, tặng cheque trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác. 

Để nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn hay tìm kiếm không gian sống sinh thái đầy vượng khí tại đô thị đảo Phượng Hoàng, tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để được tư vấn chi tiết.