Ngày 10/10/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, KMS Solutions vừa ký kết hợp đồng phát triển ứng dụng NetLove với MCV Group, nhà sản xuất nội dung giải trí hàng đầu với loạt chương trình thực tế triệu view “Bạn muốn hẹn hò”. Nổi bật với khả năng live-stream và một tính năng đặc biệt khác liên quan đến xu hướng hẹn hò - ghép đôi trực tuyến, việc hợp tác với KMS Solutions triển khai ứng dụng NetLove sẽ là cơ sở để MCV Group giới thiệu các nội dung giải trí mới, đa dạng hơn đến khán giả trong và ngoài nước.

“Trong kỷ nguyên số, việc tiếp cận và tiêu thụ nội dung giải trí như các show thực tế, các chương trình âm nhạc không còn bị bó buộc trong chiếc TV quá khổ, hay các laptop hiện đại. Khán giả ngày nay muốn gói gọn tất cả các chương trình mà họ yêu thích vào chiếc điện thoại nhỏ gọn, thậm chí còn muốn các chương trình phải được “livestream”. Tính năng live-stream đặc biệt thu hút người dùng bởi nó cho phép tương tác với những thần tượng mà khán giả mến mộ”, Ông Phạm Từ Liêm, Giám đốc Điều hành MCV Group phát biểu tại buổi lễ ký kết.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức nội dung giải trí ngày càng đa dạng của khán giả, ý tưởng về một ứng dụng toàn diện với đa dạng các chức năng, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí và tiêu thụ nội dung của khán giả hiện đại đã được thai nghén bởi MCV Group với tên gọi NetLove. Ngoài khả năng lưu trữ tất cả các nội dung đã và đang được phát hành bởi MCV Group, NetLove còn có thể live-stream các chương trình mới, tạo điều kiện cho người nổi tiếng tương tác cùng fan hâm mộ thông qua tính năng tạo lập Fanclub. Đặc biệt, ứng dụng còn được tích hợp tính năng vượt trội, dù chưa được công bố chi tiết nhưng có liên quan đến hẹn hò và ghép đôi trực tuyến.
Theo nội dung thỏa thuận, KMS Solutions sẽ là đối tác công nghệ chính thức của MCV Group, trực tiếp tư vấn, phát triển, triển khai, và bảo hành ứng dụng NetLove.
Ông Lê Trần Bảo Duy, Giám đốc điều hành tại KMS Solutions phát biểu: “MCV Group có nhiều ưu điểm để xúc tiến việc phát triển một ứng dụng đặc biệt trong thời gian tới như: sở hữu kho nội dung khổng lồ với lượng fan các chương trình hùng hậu, có mối quan hệ tốt với giới nghệ sĩ và định hướng phát triển không chỉ tại Việt Nam mà tiến ra toàn cầu – khá phù hợp với KMS Solutions. Hợp tác với các đối tác Việt Nam, đơn cử như MCV Group cũng có nhiều thuận lợi về thời gian, ngôn ngữ,… khiến quá trình làm việc trôi chảy và nhanh hơn để mang đến những sản phẩm chất lượng”.
Sự hợp tác giữa MCV Group và KMS Solutions dựa trên sự tin tưởng về thế mạnh công nghệ và năng lực sản xuất của đôi bên, cùng với sứ mệnh và tầm nhìn giới thiệu đến bạn bè quốc tế về các chương trình truyền hình giải trí, những sản phẩm tinh thần mang truyền thống, văn hoá và trái tim con người Việt Nam. Bởi sản phẩm sắp ra mắt không chỉ nhắm đến đối tượng người dùng trong nước, mà còn phát triển ra nước ngoài với nhiều tính năng vượt trội để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

KMS Solutions là đơn vị thành viên của KMS chuyên về tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.
MCV Corporation là  nhà sản xuất chương trình truyền hình đa năng với hơn 11 năm hình thành và phát triển, sở hữu kho nội dung lên đến 51.000 videos thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: giải trí, văn hoá, kinh tế, thời sự, v.v.. MCV Group trở thành đơn vị phát hành có uy tín và thuộc top đầu tại Việt Nam, thông qua hệ thống MCV Network hơn 200 fanpage lớn và hàng trăm kênh YouTube với tổng lượt đăng ký theo dõi lên đến hàng chục triệu.
MCV Group được xem là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong 3 đề tài: hẹn hò, mai mối (với Love Bus, Bạn Muốn Hẹn Hò, Ghép Đôi Thần Tốc), LGBT (với Come Out – Bước Ra Ánh Sáng, Real Life – Sống Thật,) và gia đình (với Vợ Chồng Son, Mẹ Chồng Nàng Dâu).
Kênh YouTube của MCV Group có đến 13 triệu lượt đăng ký, riêng trang Facebook có đến 25 triệu lượt theo dõi, minh chứng cho vị thế dẫn đầu của MCV Group trong phát triển nội dung giải trí.