Review đánh giá khu căn hộ Eco Green Saigon trên đường Nguyễn Văn Linh, p. Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM về vị trí, quy mô, tiện ích, nội thất bàn giao, pháp lý, giá bán và môi trường sống.

go-c-review-da-nh-gia-khu-ca-n-ho-eco-green-saigon-qua-n-7-tp-hcm-768x402-1618026823.png
 

Eco Gren Saigon có qui mô rộng 14,36 ha với 7 block căn hộ và một toà khách sạn Park Hya cao 69 tầng có bãi đáp trực thăng, có trung tâm hội nghị lớn nhất Thành Phố,có trung tâm thương mại, phố đi bộ mua sắm dài 800m, có trường học nội khu,… cùng công viên nội khu Eco Green Park rộng hơn 2ha ngay trong lòng dự án. EcoGreen được quy hoạch phục vụ nhu cầu không chỉ cư dân, mà còn người dân xung quanh, nhưng chủ yếu vẫn là giới nhà giàu, doanh nhân, người quốc tế.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ ECO GREEN SAIGON QUẬN 7:

► TÊN DỰ ÁN: ECO GREEN SAIGON

► VỊ TRÍ: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

► CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Sài Gòn)

► TỔNG DIỆN TÍCH: 14,36 HA

► TỔNG THẦU XÂY DỰNG :Tổng thầu EPC: Xuân Mai Corp

► ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI: Alocanhosg.com

► MẬT ĐỘ XÂY DỰNG: 30%

► QUY MÔ DỰ ÁN:

+ 7 Block căn hộ + 2 đến 3 tầng hầm để xe

+ Các căn hộ chung cư cao cấp từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 52m2 đến 92m2

► TIỆN ÍCH: Trường mầm non và Trường tiểu học, Công viên Eco-Green, Khách sạn cao cấp, Trung tâm tổ chức sự kiện, Trung tâm thể dục thể thao (Gym, Spa, Yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, Khu ẩm thực, Thư viện, Phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

► KHỞI CÔNG: Quý I/2018

► BÀN GIAO: Quý 4/2020

► PHÁP LÝ: Đang ra sổ

Vị trí

Khu căn hộ Eco Green Sài Gòn nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, nơi giao thoa của 3 trung tâm tài chính lớn là Quận 1, Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng, kết nối thuận lợi giữa các quận trung tâm của TP.HCM. Khu vực này tương lai cũng sẽ xây dựng nhiều dự án giao thông quy mô khá lớn như Cầu Thủ Thiêm 3 và 4; cầu Bình Khánh nối quận 7 với Cần Giờ; mở rộng các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phán, Hoàng Diệu (quận 4).

vi-tri-eco-green-saigon-768x430-1618026969.jpeg
 

Tại vị trí này, Eco Green sẽ là địa điểm thuận lợi cho các công ty cần mặt bằng ở trung tâm và là nơi diễn ra các hoạt động như hội thảo, họp hành, tiếp đãi đối tác,…

Nhờ lợi thế vị trí, Eco Green Saigon sẽ là khu vực giao thoa tài chính sôi động, nhiều lựa chọn đi lại và kết nối.

Tiện ích

Eco Green Saigon có tiện ích nội khu như Công viên Eco Green Central 3,5ha, trường mầm non quốc tế Nhật Bản, trung tâm tổ chức sự kiện, …..

Cùng với đó là trung tâm thương mại qui mô lớn AEON; tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng có bãi đỗ trực thăng. Ngoài ra Eco Green Saigon còn hưởng ké tiện ích công viên Hương Tràm trung tâm quận 7 qui mô 25 ha kế bên.

Các tiện ích hồ bơi, BBQ, Gym, Shophouse thương mại dịch vụ, chia theo từng block, mỗi block 1 cụm đặt riêng ở tầng 3 và được đảm bảo về an ninh. Hiện tại các tiện ích như công viên, trường tiểu học Kim Đồng đã đi vào hoạt động,…

Thiết kế

Eco Green Sài Gòn có thiết kế toà nhà hình cánh quạt, 10/11 căn/sàn đều là căn góc có 2 view, nhờ đó, mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu..

Có 2 loại căn hộ là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, các tòa nhà được trang bị kính Solar Control, tính năng chống ồn, cản tia UV A và B, giảm hấp thụ nhiệt.

Tại tầng 20 của các tòa căn hộ, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn còn dành ra 4 căn tại để là phòng lánh nạn. Đảm bảo về an toàn PCCC, đây là điều mà những căn hộ cùng thời điểm không có được, khi mà quy chuẩn về tầng lánh nạn chưa được ban hành.

Trang thiết bị nội thất Eco Green Saigon

Căn hộ Eco Green Sài Gòn được trang bị nội thất cao cấp và khá đầy đủ như:

Phòng bếp: bàn giao đầy đủ các thiết bị cao cấp: tủ bếp trên, dưới; bếp điện từ, máy hút mùi, bồn rửa…

Phòng ngủ: sàn gỗ, tủ quần áo

Phòng vệ sinh: bàn giao full thiết bị

Phòng ăn, phòng khách: sàn gỗ, hệ thống công tắc, internet

Hệ thống cửa gỗ, khóa điện từ, chuông cửa màn hình, điều hòa Daikin tất cả các phòng.

Các thương hiệu nội thất xa xỉ góp mặt trong căn hộ Eco Green Sài Gòn bao gồm thang máy Otis, thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe, Grohe, điều hòa Daikin hoặc Samsung, bếp và máy hút mùi Teka/Bosh, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp loại dày nhất 12mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn… Lớp sơn bên ngoài dự án sử dụng là SKK – thương hiệu sơn từ Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu tại Singapore vì khả năng phù hợp thời tiết của các quốc gia Đông Nam Á, với tiêu chuẩn chống bám bụi, giữ màu, chống ẩm.

Môi trường sống

Khu căn hộ Eco Green được vận hành và quản lý bởi đơn vị uy tín Savills, môi trường sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh và đa quốc gia. Dự án Eco Green Saigon trước khi mở bán chính thức cho người Việt đã bán cho người người nước ngoài. Hiện room căn hộ dành cho người nước ngoài của toàn dự án đã được mua hết(tại các căn từ tầng 27 đến tầng 35)

Tiến độ & Pháp lý

Hai tòa căn hộ HR1 và HR2 hiện đang đi vào hoạt động, chủ đầu tư cũng đang tiến hành làm hồ sơ để ra sổ cho cư dân nơi đây.

Tòa HR3 và M2 hiện đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Còn hai khu đất tại đây dự kiến sẽ triển khai xây dựng và mở bán hai khu căn hộ cao tầng vào cuối năm nay.

Nhìn chung về tiến độ thị công và chất lượng công trình khu căn hộ Eco Green Saigon khá tốt với tổng thầu là Xuân Mai cùng các đơn vị Hòa Bình, An Phong,… đều là các thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên thị trường.

Giá trị gia tăng theo thời gian

Về tiến độ xây dựng theo quy hoạch giao thông khu vực, dự kiến, cuối năm 2021 sẽ hoàn thiện nhánh 1 hầm chui, quý 3/2022 sẽ hoàn thành toàn bộ hệ thống hầm vượt này. Công trình cầu Thủ Thiêm 4 kết nối Q.2 với Q.7 hay tuyến xe điện mặt đất (Monorail số 3) sẽ kết nối suốt trục Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh, Q.8, Q.7) qua bán đảo Thủ Thiêm (Q.2).

Về hạ tầng tiện ích, dự kiến năm 2022 sẽ hoàn thành Công viên Hương Tràm lớn nhất Q.7, cách Eco – Green SaiGon 50m. Đây cũng chính là công viên có hệ thống tập đa chức năng tại TP.HCM. Vào quý 3/2023 dự kiến hoàn thành biểu tượng mới cao thứ 2 Sài Gòn – Tòa khách sạn 69 tầng thương hiệu quốc tế Hyatt, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đây chính là những giá trị gia tăng bền vững theo thời gian, khi hạ tầng giao thông cùng hệ thống tiện ích khu vực ngày càng hoàn thiện theo định hướng quy hoạch của TP.HCM.

Giá bán căn hộ Eco Green Sài Gòn

Giá căn hộ Eco Green Saigon giai đoạn đầu có mức mở bán 42 tr/m2 (DT tim tường, chưa VAT), tương đương 2,1 tỷ/căn cho những căn 2 phòng ngủ.

Hiện nay, giá bán căn hộ Eco Green Sài Gòn có mức giá khoảng 54 triệu/m2, hiện chủ đầu tư đang mở bán quỹ căn 3 phòng ngủ Eco Green Saigon với đa dạng các loại diện tích từ 80 – 86 – 87 – 94 – 95m2. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ Eco Green có giá dao động từ 4, tỷ đến 5 tỷ tùy thuộc vào diện tích, góc view và thiết kế. Chưa kể các ưu đãi chiết khấu dành cho Khách hàng.