128179890-2249427405202166-5560114323640731631-n-1618154358.jpg
 

Phần 1 : Mua từ CDT kí F1.

- Cdt luôn mở bán block không đẹp nhưng GIÁ RẺ trước , nhưng block đẹp view đẹp sau cùng tất nhiên giá chênh nhau nhiều ( thường từ 10% trở lên).

- Đối với dòng sản phẩm căn hộ , căn có thanh khoản tốt nhất khi bán resale luôn là căn 2pn với mục tiêu endusers là người mua ở, dạng du lịch / officetel thì ở dạng diện tích nhỏ 1pn hoặc tương tự. Tránh căn góc đối với sản phẩm trung cấp trở xuống: do tổng thanh toán rất cao mà biên lợi nhuận ít hơn hẳn. Riêng đối với dòng cao cấp , hạng sang lại ưu tiên sản phẩm đẹp view đẹp.

- Hướng : Đông tứ trạch được tìm mua nhiều nhất . Best choice : Đông Nam. Tây tứ trạch thì hướng khó bán nhất là Tây Bắc và chính Tây.

- Vị trí căn và tầng :

+ View nội khu ưu tiên tầng trung đến thấp , view ngoài từ tầng trung đến cao. Tầng trung là tốt nhất vì phù hợp nhiều nhu cầu: như người thích tầng thấp vẫn chọn trung nếu không có hàng như ý, tần cao cũng vậy và tầng trung thì không cần bàn cãi. Chắc chắc người thích tầng thấp sẽ không chọn tầng cao và ngược lại. Tránh tầng xấu 13 14 ( thực ra thì chức năng sử dụng không khác nhau tuy nhiên thị hiếu tránh thì người đầu tư không nên chọn tránh bị ép giá hay giảm thanh khoản), tầng áp mái - đối với sản phẩm không có mảng xanh tầng thượng như công viên , hồ bơi, tầng áp mái là penhouse : thì không nên chọn vì thường rất nóng, việc này làm khó bán dẫn đến lợi nhuận giảm.

+ Vị trí căn: Tránh đối cửa, tránh cạnh thang , khu vực để rác vì đây đều là yếu tố trừ khi trả giá sản phẩm. Tránh những căn bị chắn view hoàn toàn hay view hàng xóm tầm nhìn gần, rất bí bách và mất riêng tư.

- Ưu tiên căn có ban công và nơi phơi quần áo riêng .

Trên đây là kinh nghiệm bản thân và quan điểm cá nhân, không đại diện tổ chức hay mang tính công kích

Hãy LIKE và SHARE nếu bài viết hay để ủng hộ tinh thần tác giả.