Đây quả là một tin vui đối với các fan của hãng xe thể thao danh tiếng nước Ý, Supreme Auto – nhà phân phối chính thức của Ferrari Việt Nam đã chính thức nhận đơn đặt hàng của khách hàng tại Việt Nam và dự kiến giao xe vào cuối năm 2021.

Hoạt động chính thức tại Việt Nam từ tháng 10.2019, Supreme Auto đã tiếp cận thị trường một cách chậm rãi, chú trọng vào việc đem tới dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đạt chuẩn Ferrari quốc tế, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho các chủ xe hiện tại, trước khi chính thức nhận đơn đặt hàng.

Mặc dù, không được phân phối chính thức bởi Supreme Auto, nhưng một số siêu xe Ferrari đang lăn bánh tại Việt Nam vẫn được hưởng chính sách dịch vụ hàng đầu của Ferrari thế giới tại đây, như kiểm tra xe miễn phí, chế độ bảo dưỡng miễn phí 7 năm, chương trình chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, cùng các chương trình dịch vụ dành riêng cho các chủ nhân Ferrari tại Việt Nam.

Vào tháng 3 năm 2021, Supreme Auto đã chính thức nhận đơn đặt hàng lô xe mới đầu tiên, tập trung vào các dòng xe Portofino M, Ferrari Roma, F8 Tributo, F8 Spider, 812 GTS, SF90 Stradale, SF90 Spider. Dự kiến sẽ giao xe vào vào cuối năm nay, trừ 812 GTS và SF90 Spider.

Khi đặt xe chính hãng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được 1 loạt các đặc quyền hấp dẫn, như chế độ bảo hành 3 năm từ nhà máy, tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa theo ý thích, miễn phí 07 năm bảo dưỡng xe, được chăm sóc bởi đội ngũ dịch vụ do Ferrari đào tạo, thông tin chủ sở hữu được ghi nhận vào hệ thống Ferrari quốc tế, trở thành khách mời danh dự trong các sự kiện tại Việt Nam và thế giới, trải nghiệm dịch vụ đưa đón chủ nhân Ferrari, nhận và bàn giao xe bằng phương tiện chuyên dụng miễn phí.

Với động thái này, có thể nói rằng Supreme Auto đã phần nào giúp giới đam mê siêu xe tại Việt Nam nói chung và các tín đồ Ferrari trong nước nói riêng dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc xe mơ ước. Theo tìm hiểu, để có thể sở hữu một chiếc xe Ferrari thật sự không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là với những phiên bản bản giới hạn, vốn luôn là sự khao khát của các tay tay chơi sừng sỏ trên thế giới.

Ferrari luôn cẩn thận lựa chọn khách hàng, những người phù hợp với hồ sơ yêu cầu và “gu” của hãng trước khi bán cho họ những siêu xe đặc biệt này. Không quan trọng bạn đang sở hữu 5-6 siêu xe Ferrari trong garage, nếu thương hiệu không muốn bạn là khách hàng của họ, bạn cũng không thể mua xe. Đó là một yếu tố rất đặc biệt, góp phần nâng cao giá trị của Ferrari trong thị trường siêu xe xa xỉ, khiến họ trở thành một tượng đài vĩ đại.

Ferrari luôn ưu tiên những danh nhân, các chính khách, sau đó là những vận động viên nổi tiếng hay ngôi sao giải trí. Và tất nhiên những người thuộc giới thượng lưu luôn đứng sau cùng trong danh sách này. Tuy nhiên, khi đã có may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt các đặc quyền độc đáo mà hiếm có thương hiệu siêu xe trên thế giới nào khác có thể mang đến.